Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Những mẫu xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Những mẫu xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam theo phân khúc sẽ được nêu chi tiết và rõ rang trong bài viết này để mọi người cùng tham khảo.

Sự cạnh tranh trong ngành nghề nào cũng có, ngành sản xuất ô tô cũng không nằm ngoài quy luật đó. Các hãng xe mỗi ngày đua nhau ra mắt những sản phẩm mới. Vậy nên công ty nào có dịch vụ tốt và mẫu mới sản xuất ra đều đặn thì càng giữ lại được nhiều khách hàng. 

 

Trong thị trường Việt Nam, mỗi hãng đều có nhiều dòng xe tham gia vào từng phân khúc xe ô tô từ tầm trung đến cao cấp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhé.

 

City Car

 

 

Dòng xe City Car có dáng nhỏ gọn và tiện dụng. Chỉ với giá thành hơn 380 triệu dòng xe KIA Morning có thể được coi là một mẫu xe phù hợp với cả nam và nữ và hợp với túi tiền. KIA Morning có những ưu thế sau: xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất sớm, dễ dàng trong việc mua đi và bán lại. Phụ tùng dễ tìm, sữa chữa dễ dàng. Mẫu xe cao cấp hơn có thể lựa chọn có thể là Chevrolet 

 

Subcompact Car

 

Đây là dòng xe bình dân cỡ nhỏ có tên gọi là Subcompact Car ở thị trường nước ngoài. Những khách hàng có nhu cầu mu axe lần đầu tiên nhưng lại muốn mua dòng xe hơi được ưa chuộng nhất không thể bỏ qua Sedan và Hatchback.  

 

 

Đặc biệt hơn là dòng xe đi xa rất an toàn ít hao nhiên liệu và có thể đi ổn định lien tục trong vòng 500km. Ở thị trường Việt Nam, 2 nhà xe sản xuất luôn có sự cạnh tranh không hồi kết chính là Toyota Yaris và Ford Fiesta. Nếu bạn không thích 2 dòng xe trên, có thể nghĩ đeén những cái tên khác như là Mitsubishi Mirage, Hyundai i20 …

 

Compact Car

 

 

Với dòng xe Compact Car, người anh em Toyota Corolla Altis vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Các bạn cũng có thể tham khảo những cái tên khác như: Honda Civic, Ford Focus, Mazda3, Hyundai Elantra, KIA K3... Dòng xe này được sử dụng khá phổ biến trong thị trường Việt Nam.

 

Mid-size car

 

Đây là phân khúc xe hạng D bình dân cỡ trung . Hầu như các dòng xe này đều mang kiểu dáng sedan bởi thị hiếu khách hàng ngày nay chuộng lấy sự sang trọng và quý phái. Những doanh nhân trẻ, xe đưa đón các nhân viên cấp cao của công ty, các hộ gia đình khá giả thường chọn các dòng xe này.

 

 

Trong phân khúc này, Toyota Camry vẫn được xem là xe hơi được ưa chuộng nhất và phù hợp nhất với thị hiếu người Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến những dòng xe khác như Mazda 6, Hyundai Sonata, KIA Optima, Nissan Teana, Honda Accord, Renault Latitude...

 

Vậy là các bạn đã tìm hiểu xong xe hơi được ưa chuộng nhất được phân loại theo phân khúc xe rồi đấy. Theo dõi những bài viết sau để có them thông tin hữu ích khác nhé.

 

TÚ LIÊN (TỔNG HỢP)