Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Những điều chưa biết về tân Hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega

Những điều chưa biết về tân Hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega

Ngủ với đôi mắt mở, sinh trưởng trong gia đình đông anh em, cháu gái của Hoa hậu Atlantico năm 1953… là vài điều thú vị về tân Hoa hậu hoàn vũ người Colombia Paulina Vega.

Paulina Vega trong khoảnh khắc đăng quang

 

Vẻ đẹp quyến rũ của tân hoa hậu


Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, người đẹp Colombia Paulina Vega vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2014 trong vòng chung kết diễn ra tại Miami, Florida, Mỹ vào sáng 26.1 (giờ Việt Nam).


Theo trang web chính thức của Hoa hậu hoàn vũ (Missuniverse.com), Paulina Vega sinh năm 1993 tại Barranquilla, Colombia. Gia đình cô có 7 anh chị em, là cháu gái của Hoa hậu Atlantico năm 1953 Elvira Castillo. Một người nổi tiếng khác trong gia đình Vega là danh ca giọng nam cao Gatson Vega.

 


Thể hình chuẩn của Vega trong phần thi áo tắm - Ảnh: Reuters

 


Vega cao 1,78 m, bắt đầu làm người mẫu từ khi mới 8 tuổi. Ngoại ngữ cũng là lợi thế của Vega. Cô từng theo học một trường của Đức ở Colombia, cô thông thạo tiếng Anh và biết một chút tiếng Pháp.


Một điều thú vị ở tân Hoa hậu hoàn vũ là cô ngủ trong khi hai mắt vẫn mở, khiến người xung quanh đôi khi hoang mang.


Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega đã nhấn mạnh người phụ nữ rất cần có sự thông minh và bản lĩnh. “Một người phụ nữ không thể chỉ quan tâm vẻ đẹp và sức quyến rũ, mà còn phải quan tâm đến sự thông minh, làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp”, Vega phát biểu.

Theo Thanh Niên Online