Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Mỹ Tâm hát live 'Đâu chỉ riêng em' khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Mỹ Tâm hát live 'Đâu chỉ riêng em' khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Trong đêm nhạc ở Nhà thi đấu Quân khu 7 tối 6.8, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đã đến tham dự như: Mỹ Tâm, Trường Giang, Trấn Thành, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc… khiến fan thích thú reo hò.

 

Mỹ Tâm diện trang phục thanh lịch thể hiện ca khúc mới nhất của mình

 

Có mặt tại đêm nhạc, Mỹ Tâm trình bày ca khúc hit Đâu chỉ riêng em khiến khán giả đứng ngồi không yên. Hàng ngàn người ở Nhà thi đấu Quân khu 7 xôn xao hẳn lên, tiếng cổ vũ không ngớt. Đến nỗi sau khi phần biểu diễn kết thúc hai MC Tùng Leo và Hà Trinh phải đợi không khí lắng xuống bớt mới có thể tiếp tục phần giao lưu.
 
Giọng ca Họa mi tóc nâu cho hay trong năm nay vốn dĩ không định tham gia gameshow vì lịch trình quá bận rộn nhưng do ê-kíp làm chương trình Phiên bản hoàn hảo quá nhiệt tình nên cô đã suy nghĩ lại. Đặc biệt khi người mời là biên tập viên kỳ cựu Bửu Điền, nữ ca sĩ càng không thể từ chối. “Khi nhìn đôi tai của anh ấy, tôi nhớ ngày xưa khi đã gặp một người dẫn chương trình như thế ở HTV. Trông rất quen nhưng không nhớ tên rồi cuối cùng nhận ra đó chính là anh Bửu Điền, anh ấy ngày xưa gầy lắm nên giờ tôi nhận không ra”, Mỹ Tâm hài hước cho biết. MC Hà Trinh cũng phụ họa rằng có lẽ nữ ca sĩ nhận lời tham gia gameshow là vì “nhan sắc” của anh cựu biên tập ấy chăng.
 
 
 
Mỹ Tâm, Bửu Điền (giữa) và MC Đại Nghĩa
 
 
 
Hàng ngàn người bên trong Nhà thi đấu Quân khu 7 chăm chú thưởng thức giọng ca của nữ ca sĩ
 
Tin Tin, quán quân Người hùng tí hon mùa 2 mang đến ca khúc Chỉ riêng mình ta từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc thi. Nét dễ thương của cậu bé bụ bẫm, tinh nghịch tiếp tục làm khán giả “điêu đứng”. Các thí sinh và giám khảo từng gây bão trong các chương trình: Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Mặt nạ ngôi sao… cũng tham gia trình diễn và giao lưu cùng người hâm mộ.
 
Kết thúc đêm hội tri ân khán giả, các nghệ sĩ cùng cất cao tiếng hát trong ca khúc Sống như những đóa hoa. Giai điệu đẹp, ca từ sâu lắng của bài hát khiến mọi người xúc động.
 
 
 
Hai giám khảo của Đường đến danh ca vọng cổ là Kim Tử Long và Thoại Mỹ
 
 
 
Ngọc Linh thể hiện lại ca khúc Rồi từ đây
 
 
 
Đức Phúc diện trang phục lịch lãm
 
 
 
Trường Giang tái hiện lại gameshow Thách thức danh hài trên sân khấu đầy dí dỏm
 
 
Theo Hồng Nhi/ TNO -  Ảnh: BTC