Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Một số dòng xe hơi 5 chỗ giá dưới 600 triệu

Một số dòng xe hơi 5 chỗ giá dưới 600 triệu

Những mẫu xe hơi dưới 600 triệu đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay vì chúng có giá thành tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người. Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Toyota Vios

 

Toyota Vios

 

Toyota là một trong những hãng xe hơi có mặt đầu tiên ở Việt Nam và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cho đến ngày nay. Không chỉ đẹp về thiết kế mà giá cả cũng tương đối “ mềm” phù hợp với điều kiện chung của nhiều người. 

 

Là mẫu xe được thiết kế theo kiểu dáng thể thao với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ nhờ cách thiết kế đèn pha, hệ thống tản nhiệt và cản trước của xe. Thân xe có kiểu dáng tròn đầy, được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi. Đuôi xe tạo ấn tượng lớn với thanh crom sáng chạy ngang liền mạch với cụm đèn hậu kích thước lớn cùng cản sau được hạ thấp mang lại vẻ bệ vệ cho xe.  

 

Nội thất trên xe được thiết kế khá tinh tế và sang trọng với hàng ghế da cao cấp, cụm đồng hồ thiết kế theo kiểu thể thao được viền crom sáng bắt mắt. Hệ thống điều hòa của Vios làm lạnh khá nhanh mang đến sự thoải mái cho người dùng, xe còn trang bị bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi. 

 

Bên cạnh đó, Toyota Vios còn có không gian cabin và khoang hành lý rộng lớn, tạo cảm giác rộng rãi khi ngồi và thoải mái mang theo hành lý trong chuyến du lịch. Hệ thống an toàn được trang bị 2 túi khí ở phía trước, hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và sau cùng các hệ thống ABS, hệ thống phân bổ lực EDB, phanh gấp BA…

 

Về mức giá bán của dòng xe này là: 1,3 lít MT giá 539 triệu đồng; xe 1,5 lít MT giá 561 triệu đồng; xe 1,5 lít AT có giá 612 triệu đồng.

 

2. Honda City

 

honda city

 

Với kiểu dáng trẻ trung phù hợp với những người ở độ tuổi trung niên, xe được thiết kế sang trọng với động cơ mạnh mẽ 1,5L công suất 120 mã lực cùng hợp số sàn 5 cấp tự động vận hành ổn định. Xe nổi bật với khoang cabin được trang bị khá nhiều tiện ích, ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng bằng chất liệu urethan điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số tay cùng các nút điều chỉnh âm thanh. 

 

Nội thất bên trong thiết kế đầu đĩa CD, kết nối mp3cùng hệ thống 4 loa giúp bạn có thể nghe nhạc giải trí một cách thoải mái. Honda City được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến với chế độ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ mang lại sự an toàn cao cho mọi hành trình của bạn.

 

Hiện trên thị trường Honda City được bán với mức giá từ 540-580 triệu đồng.

 

3. Nissan Sunny

 

nissan sunny

 

Là mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật với thiết kế đơn giản phù hợp cho những người đứng tuổi. Xe sở hữu một không gian nội thất thất vô cùng rộng rãi cùng hệ thống điều hòa cho hàng ghế phía sau mang lại cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu cho người sử dụng, tay lái được bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh giúp người điều khiển dễ dàng khi cầm lái. 

 

Hệ thống giải trí được trang bị đầu DVD, các cổng kết nối, tích hợp GPRS cùng camera lùi hỗ trợ quan sát phía sau. Nissan Sunny được trang bị 2 túi khí cho ghế lái và phụ cùng các hệ thống phanh an toàn tiên tiến nhất, các cửa ra vào cũng được thiết kế tỉ mỉ bởi các thanh bảo vệ để ngăn các tác động từ 2 bên thân xe, tạo sự an toàn cao nếu xảy ra va chạm.  

 

Nhìn tổng quan bên ngoài Sunny cũng được thiết kế khá chăm chút với cánh lướt gió sau thể thao Impul, cản phía trước được mạ crom bắt mắt, gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ tiện dụng. Ưu điểm của xe là tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 1,5L công suất 99 mã lực cùng hộp số sàn 5 cấp.

 

Giá bán xe hơi Nissan Sunny là từ 514 - 568 triệu đồng.

 

LÊ THÙY (TỔNG HỢP)