Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Miss World 2014: Hoa hậu Nam Phi đăng quang, Nguyễn Thị Loan vào top 25

Miss World 2014: Hoa hậu Nam Phi đăng quang, Nguyễn Thị Loan vào top 25

Đêm chung kết cuộc thi vừa diễn ra đêm qua tại London, Anh là lần thứ 64 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới được tổ chức.

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2014 gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của đương kim hoa hậu Mega Young trong vai trò người dẫn chương trình cùng người đồng hành Tim Vincent.

121 thí sinh xuất hiện trong một phần trình diễn đầy màu sắc với trang phục truyền thống và những điệu nhảy đặc trưng. Các cô gái cùng hòa vào điệu nhảy sôi động của các quốc gia với diễn viên chính là hoa hậu của quốc gia đó. Nếu như Hoa hậu Ấn Độ hóa thân thành nữ thần xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống thì hoa hậu Mỹ lại năng động trong bộ trang phục của cao bồi vùng viễn tây.

 

Các thí sinh trong những bộ trang phục màu sắc

 

121 thí sinh khoe sắc trên một sân khấu có thiết kế đặc biệt.



Tại vòng chung kết năm nay, BTC tạo nhiều điểm nhấn về tổ chức khi quyết định đưa phần thi Tài năng lên sân khấu với màn tranh tài gay cấn của 2 giọng ca cao hút của hoa hậu Malaysia và Scotland. Với phần trình diễn có nội lự, giọng hát cao vang hoa hậu đến từ Malaysia đã trở thành hoa hậu tài năng của cuộc thi năm nay.


Ngay sau khi công bố các thí sinh thắng cuộc của các phần thi phụ, Ban tổ chức công bố top 25 của cuộc thi. Và bất ngờ xuất hiện, khi hoa hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam đã lọt vào top 25 dù cô không được giới truyền thông trong chú ý và đánh giá cao. Năm nay là một năm thi thành công của các đại diện Đông Nam Á khi góp mặt đến 4 trong số 25 gương mặt của top này. Các gương mặt đáng chú ý như hoa hậu Hungary, Mỹ, Brasil, Úc, Keynia…

 

Nguyễn Thị Loan sải bước tự tin trên sân khấu Miss World

 

Và khoảnh khắc được gọi tên vào top 25. (Ảnh chụp màn hình)


Dựa điểm số ở các phần thi phụ, các thí sinh được sắp xếp lại theo thứ tự và chọn ra top 10. Trong đó đáng tiếc nhất là hoa hậu Malaysia khi cô có số điểm đứng thứ 11 và phải nhường suất vào top này cho hoa hậu Thái Lan – Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.


Top 5 được rút gọn với hoa hậu Anh, Úc, Mỹ, Hungary, Nam Phi để trải qua phần thi ứng xử để ban giám khảo lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị cao nhất. Đích thân bà Julia Morley – chủ tịch đồng thời là người sáng lập cuộc thi xướng tên người chiến thắng của Miss World 2014 là hoa hậu Nam Phi, á hậu 1 hoa hậu Hungary, á hậu 2 hoa hậu Mỹ.

 


Rolene Strauss, tân Miss World hiện là sinh viên ngành y.

 


Hoa hậu Nam Phi khoe nụ cười hạnh phúc cùng hai á hậu trong khoảnh khắc đăng quang

 

Hồng Thắm