Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Mẫu siêu xe dưới 10 tỷ hot 2016

Siêu xe dưới 10 tỷ có bao nhiêu mẫu và các mẫu có gì đặc biệt ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trang web Dreamcarz1 – chuyên về xe và siêu xe vừa đăng tin về danh sách các siêu xe dưới 10 tỷ đáng sở hữu nhất hiện nay. Trong đó có 2 mẫu xe nổi bật và có tiếng tăm nhất là Porsche 911 và Porsche Boxster. 

 

>>> Những dòng xe hơi Nissan thông dụng

 

Audi R8

 

 

Có giá khởi điểm là 164,150 USD tương đương với số tiền 3,653 tỷ đồng.

 

Đây là dòng xe sử dụng động cơ mạnh nhất lên tới 602 mã lực. Động cơ này tương đương với động cơ trên siêu xe Lamborghini Huracan. Đây là siêu xe giá rẻ mang tính cách mạng của hãng xe sang chảnh của nước Đức. Lần đầu tiên trong lịch sử có một siêu xe có khung xe làm bằng nhôm 100% giúp giá thành giảm mạnh nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp và nhẹ. R8 có giá thành rẻ hơn và hợp túi tiền với những ai muốn sở hữu siêu xe thể thao giá tốt.

 

BMW i8 

 

 

Có giá khởi điểm là 141,695 USD tương đương với số tiền 3,153 tỳ đồng

 

BMW i8 sở hữu thiết kế sang trọng và ghi điểm các nhà phê bình xe trên thế giới về tính đột phá công nghệ. Đây là mẫu xe đại điện cho thế hệ xe thể thao với khả năng vận hành xe mạnh mẽ đáng ngưỡng mộ. Dòng siêu xe dưới 10 tỷ này khá được lòng nhiều tín đồ mua xe bởi thiết kế thời trang, máy xe mạnh mẽ và cả việc tiết kiệm nhiên liệu nữa. 

 

Porsche 911 

 

 

Có giá khởi điểm là 85,350 USD tương đương với 1,899 tỷ đồng

 

Porsche 911  sử dụng động cơ 3,8 lít sản sinh tổng cộng tối đa 400 mã lực. Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau với hộp số tay 7 cấp. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong độ 4,3 giây và vận tốc tối đa đạt được là 290km/h.

 

Porsche 911 đang là sở hữu của một đại gia Nghệ An và sự xuất hiện của nó đã làm chao đảo Nghệ An một thời gian.

 

Porsche Boxster

 

 

Có giá khởi điểmlà 53,150 USD tương đướng với 1,183 tỷ đồng

 

Siêu xe Porsche Boxster  có thể được coi là một dòng xe được săn đón nhất bởi thiết kế không thể nào chê được. Ngoài ra, xe còn sở hữu tổng thể hàn hảo và nhờ thêm vào 2 lựa chọn động cơ tăng áp 4 xi lanh nữa. Khi vận hành xe sản sinh công suất 300 mã lực. Động cơ vận hành rất mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

 

Vậy là đã tìm hiểu được 4 siêu xe đình đám trong năm 2016 dưới 10 tỷ đồng rồi đấy. Tất nhiên mỗi người sẽ có lựa chọn riêng cho riêng mình để chọn ra con xe phù hợp nhất với điều kiện tài chính và phong cách của mình. 

 

Trong những năm sắp tới đây, dòng xe tiết kiệm năng lượng sẽ càng lên ngôi.Ngoài ra vẫn còn nhiều con siêu xe dưới 10 tỷ đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm trong các bài viết sau nhé. Và hãy dự đoán xem hãng nào sẽ tiên phong trong việc sản xuất siêu xe giá rẻ và tiết kiệm năng lượng cùng 1 lúc bạn nhé.

 

TÚ LIÊN (TỔNG HỢP)