Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Lệ Quyên đi tìm vùng tóc nhớ của Vũ Thành An

Lệ Quyên đi tìm vùng tóc nhớ của Vũ Thành An

Thành công khi chuyển hướng sang dòng nhạc xưa, nhạc boléro, mỗi album ra mắt đều được đông đảo công chúng đón nhận. Tháng 11 tới Lệ Quyên sẽ đưa khán giả sống lại cùng những hoài niệm trong 10 nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An qua album Vùng tóc nhớ..

Album Vùng tóc nhớ gồm 10 bài không tên nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An. Mỗi nhạc phẩm đều chất chứa đầy hoài niệm được thể hiện qua tiếng hát tình cảm quyến rũ của Lệ Quyên sẽ đưa khán giả như sống lại với miền ký ức vốn tưởng chừng như bị quên lãng bởi quy luật thời gian.


Được coi là nữ ca sĩ nhạc trẻ chuyển hướng thành công nhất khi ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc khó tính, kén người nghe, nhạc xưa, nhạc boléro, chính vì vậy, ở mỗi sản phẩm ra mắt, Lệ Quyên luôn cẩn trọng chú ý và tìm tòi sáng tạo, làm mới cái cũ để có một sản phẩm âm nhạc riêng và mang "dấu ấn rất Lệ Quyên", chứ không lẫn vào bất cứ một nghệ sĩ tên tuổi nào đi trước.

 



Album "Vùng tóc nhớ", lần đầu tiên Lệ Quyên đưa khán giả sống cùng hoài niệm trong 10 nhạc phẩm Vũ Thành An.


Cách pha trộn khôn khéo khi kết hợp giữa kiểu hát giọng Bắc "pha" Nam, cùng một ít kỹ thuật của phong trào thanh nhạc hiện đại đã giúp Lệ Quyên làm nên một làn sóng thưởng thức mới, gom hết phần khán giả khó tính còn lại vào "thánh đường cách tân của bolero".


Trong album Vùng tóc nhớ quy tụ những sáng tác nổi trội của Vũ Thành An lần này, Lệ Quyên đang có những thử nghiệm táo bạo nhưng cũng mang đầy hy vọng sẽ tạo nên thành công cho cô. Vì đây cũng là lần đầu Lệ Quyên ra mắt 1 album chỉ sử dụng 100% nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An và hầu hết đều vừa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.


Với album Vùng tóc nhớ, Lệ Quyên gần như sử dụng hết tâm sức, chuyển tải chính rung động trái tim, sự trân trọng đối với mỗi tình khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An qua tiếng hát của mình gửi tới khán giả.



Tiếng hát ngọt ngào, quyến rũ của Lệ Quyên sẽ được quện cùng những chuyện tình đầy khắc khoải trong các sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An.


Trước khi ra mắt album đặc biệt này, Lệ Quyên sẽ tiếp tục mang chương trình đặc biệt Q-Show kỷ niệm 15 năm ca hát phục vụ kiều bào tại 2 thành phố lớn của Úc là: Sydney (31.10) và Melbourne (1.11). Khách mời trong liveshow là những người đồng nghiệp thân thiết của Lệ Quyên: Bằng Kiều, Nguyên Khang, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Nguyên, Uyên Linh và Hiền Thục.


Ngay sau đó vào ngày 7 và 8.11 tại phòng trà Không Tên, Lệ Quyên sẽ chính thức giới thiệu album Vùng tóc nhớ đến khán giả.

 

Theo Một Thế giới