Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kiến thức
  • Kinh nghiệm phỏng vấn ở Thế giới di động bạn cần biết

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Thế giới di động bạn cần biết

Hệ thống Thế giới di động đang ngày càng mở rộng và trải dài trên cả nước, đi cùng với đó là hàng ngàn cơ hội làm việc tại đây. Bạn nên tham khảo những kinh nghiệm phỏng vấn ở thế giới di động dưới đây để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Thế giới di động.

Cũng giống như khi bắt đầu phỏng vấn xin việc làm ở những công ty khác, khi phỏng vấn ở thế giới di động thì nguyên tắc đầu tiên là bạn cần tìm hiểu những thông tin cụ thể về yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ trong công việc mình ứng tuyển. Tiếp đến là những thông tin về doanh nghiệp như: tên công ty, lịch sử hình thành và phát triển, đội ngũ lãnh đạo và văn hóa của công ty.

 

>>>> Cách ứng xử khi đi phỏng vấn xin việc


>>>> Kinh nghiệm phỏng vấn nhân viên kinh doanh

 

Tuy nhiên với một ngành liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thì kinh nghiệm phỏng vấn ở Thế Giới Di Động là bạn nên thể hiện những tố chất dưới đây để làm nổi bật mình khỏi đám đông, thu hút được hội đồng phỏng vấn.

 

 

Khách hàng là thượng đế

 

Bạn hãy luôn nhớ “khách hàng là thượng đế”, nhiều bạn sẽ hỏi tại sao lại liên hệ nó trong trường hợp phỏng vấn. Bởi vì, khách hàng của bạn hiện nay là nhà tuyển dụng, bạn chăm sóc được họ bằng những kinh nghiệm và kỹ năng cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể có khả năng phục vụ khách hàng tốt.

 

Lắng nghe cẩn thận và hiểu tâm lý khách hàng

 

Để thể hiện được tố chất này, bạn cần phải lắng nghe cẩn thận để chắc chắn rằng hội đồng phỏng vấn đang cần gì, đang muốn gì ở một ứng viên như bạn. Khi đó bạn sẽ có cách trình bày và diễn đạt đúng vào mục tiêu của câu hỏi. Hội đồng phỏng vấn sẽ đánh giá cao bạn vì họ cần tìm người có thể lắng nghe và hiểu khách hàng đang cần gì và tư vấn cho khách hàng chính xác nhất. Kinh nghiệm phỏng vấn ở Thế Giới Di Động này sẽ giúp bạn nắm chắc được thành công.

 

Bạn phải biết được rằng mỗi khách hàng sẽ có những suy nghĩ và yêu cầu khách nhau, nhưng tất cả họ đều có chung một mong muốn khi tìm đến bạn đó là được phục vụ tốt nhất. Vì vậy, hãy hiểu được tâm lý chung này sau đó dần dần tìm hiểu những mong muốn riêng của nhà tuyển dụng khi đó bạn sẽ dễ dàng thuyết phục họ tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 

 

Thân thiện, hoà đồng trong cách phục vụ khách hàng

 

Thân thiện và hoà đồng với khách hàng là yếu tố bắt buộc của mỗi nhân viên tại Thế giới di động. Vì thế khi bước vào phòng phỏng vấn bạn cần thể hiện mình là người thân thiện, cởi mở, tâm lý tích cực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía hội đồng phỏng vấn. Cùng với đó là phong cách ăn mặc, trang điểm lịch sự, nghiêm túc không lòe loẹt.

 

Có trách nhiệm với công việc

 

 

Cuối cùng, hãy thể hiện bạn là một người có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hợp tác, sẵn sàng làm thêm, làm trái ngành. Hãy cho họ thấy được khát khao và mong muốn làm việc cho công ty.

 

Trên đây là những kinh nghiệm phỏng vấn ở Thế Giới Di Động, hi vọng nó sẽ giúp bạn đạt được điều mà mình mong muốn

PHÙNG VÂN (TỔNG HỢP)