Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan cho nàng tuổi Dậu

Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan cho nàng tuổi Dậu

Mỹ phẩm Thái Lan là mặt hàng khá tốt để kinh doanh. Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan trong bài viết này nhé.

Mỹ phẩm Thái Lan có chất lượng khá tốt với giá thành tương đối rẻ đây là một trong những mặt hàng được giới trẻ Việt Nam săn đón nồng hậu vì vậy mà thị trường buôn bán khá tốt nên cũng khá cạnh tranh. 

 

 

Bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Hãy bắt đầu tìm hiểu trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan này nhé. 

 

>>> Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm handmade

 

Tìm nhà cung cấp 

 

Mỹ phẩm Thái đặc biệt có giá rẻ hơn mỹ phẩm của Hàn và Mỹ nhưng chất lượng khá tốt rất phù hợp với túi tiền của các nhóc teen của chúng ta. Bạn cần phải tìm đúng nhà cung cấp cũng như đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp để có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình.  

 

Theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan, các bạn phải truy cập vào các website xưởng ở Thái Lan để chọn sản phẩm. Một số người thích mua sắm có thể kết hợp du lịch để đến các chợ Thái Lan để mua những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng của mình. 

 

Nhập loại mỹ phẩm và hóa phẩm nào 

 

 

Thứ 1: Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan chia sẻ : đừng dừng lại ở một sản phẩm duy nhất. Nói về mỹ phẩm Thái Lan, có rất nhiều dòng từ cao cấp đến bình dân tùy thuộc vào dòng và thương hiệu mà có mức giá phù hợp. Bạn có thể kết hợp kinh doanh son, kinh doanh dầu gội, kinh doanh sản phẩm trắng da mà đây lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

 

Thứ 2: Bạn hãy lựa chọn kinh doanh online hoặc là kinh doanh tại nhà. Nếu kinh doanh online, bạn nên có rất nhiều ưu đãi cho quý khách hàng của mình vì mua sắm online không thể kiểm chứng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn kinh doanh tại nhà hãy chắc chắn vào cách bài trí và kiến thức tư vấn của bạn. Nếu bạn không hiểu rõ về đặc tính sản phẩm bạn khó lòng sale sản phẩm được tốt nhất. Thông thường, xu hướng kinh doanh ở Việt Nam là kinh doanh online, bạn cũng có thể có một khởi đầu như thế.  

 

 

Thứ 3: Bạn nên biết quy mô cửa hàng của mình như thế nào, chỉ mình bạn bán hay sẽ thuê thêm nhân viên, nếu bạn thuê thêm người hãy chắc chắn rằng họ có vẻ bề ngoài cuốn hút, da mặt đẹp và ăn nói khéo léo cũng kiến thức chuyên nghiệp. 

 

Thứ 4: Theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan của tôi thì bạn nên bắt đầu tạo Fanpage cho mình và đồng thời sử dụng kênh Instagram bởi vì thương hiệu của chúng ta nên cần được quảng bá rộng rãi để mọi người đều biết đến. Bỏ một số tiền cố định vào chạy quảng cáo sẽ giúp bạn có thêm khách hàng tiềm năng, đừng ki bo số tiền đấy cho mục đích lâu dài sau này nhé. 

 

Vậy là bạn đã tìm hiểu xong về kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan của tôi rồi đấy. Hãy bắt tay vào khởi nghiệp nhé các nàng Dậu vì năm 2017 là một năm hoành tráng đối với các bạn đấy. 

 

HUỲNH LIÊN (TỔNG HỢP)