Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của tôi

Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của tôi

Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của tôi đã có được trong khoảng thời gian 1 năm từ những bước đầu mua lẻ đến khi mua nhiều hơn.

Ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc

 

>>> Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online thành công

 

Tôi đã bỏ nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường và tôi nhận thấy kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc có thể sinh lời nhiều nếu thật sự tập trung vào nó. Vậy là tôi bắt đầu tìm các nguồn hàng từ Hàn Quốc. Do có vốn tiếng Hàn khá tốt nên tôi cũng không sợ phải lên mạng tra cứu thông tin và đọc các review sản phẩm. 

 

Nhận thấy xu hướng sử dụng mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên cao đang được ưa chuộng tôi bắt đầu với dòng sản phẩm của SkinFood. Và sự nghiệp buôn bán online bắt đầu đưa tôi đến những trải nghiệm mới và đúc kết được kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc.

 

 

Đối tượng sử dụng sản phẩm kinh doanh của tôi

 

Hầu hết mọi người đều sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp, tất nhiên tôi không nghĩ đến % nhỏ một số phụ nữ không điệu đà. Ở mọi lứa tuổi, chúng ta sử dụng các dòng mỹ phẩm khác nhau.

 

Teenager yêu thích mỹ phẩm Hàn nhiều hơn bởi giá khá mềm và thiết kế bề ngoài xinh xắn chưa kể đến các idol của họ làm đại diện quảng cáo nữa. Theo kinh nnghiệm kinh doanh của tôi thì rõ ràng đối tượng thanh thiếu niên thích hợp sử dụng sản phẩm kinh doanh của mình nhất. Đó là lý do tôi lựa chọn chụp hình các sản phẩm rất bắt mắt và sống động, kết hợp với các hình ảnh quảng cáo chính thức từ công ty để trang web và trang Fanpage cá nhân được lung linh hơn. 

 

 

Sự bắt mắt luôn là thứ cuốn hút khách hàng, một bức ảnh gây ấn tượng sẽ góp phần tăng 20% khả năng sản phẩm đó được bán đi. Ngoài ra, bạn còn cần phải thực hiện các chương trình siêu khuyến mãi give away để việc chăm sóc khách hàng được đánh giá cao. Đó là những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc mà mình tích lũy được.

 

Mua hàng ở đâu, bán giá thế nào? 

 

Mình lấy trực tiếp hàng từ Hàn Quốc, giá mình bán cao hơn các shop hiện nay nhưng chất lượng đi cùng với giá tiền nên mình không quá lo lắng sợ mất khách. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh ở ngoài xã hội và thị trường này cũng ngày một khó khan hơn nhưng điều tuyệt vời ở một người chủ shop chính là sự tư vấn nhiệt tình cho vị khách của mình để họ có được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.

 

Theo thời gian, ngoài kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc ra thì mình cũng tìm hiểu thêm và có nhiều kinh nhiệm hơn trong lĩnh vực chăm sóc da mặt.

 

 

Chia sẻ cách chăm sóc da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn có nhiều sự tương tác với khác hàng của mình hơn. Sự hiểu biết của bạn về lĩnh vực mà bạn kinh doanh càng nhiều thì lợi ích mà bạn có được cũng tương xứng. Làm kinh doanh không được lười nhác, ý tưởng luôn phải được đưa ra để phù hợp với môi trường.

 

Cám ơn vì đã dành thời gian để theo dõi bài viết về kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn quốc của tôi. Chúc các bạn có sự khởi nghiệp thành công và vượt qua được những gian nan trong những bước đi đầu tiên nhé. 

 

TÚ LIÊN