Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì thu vốn nhanh

Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì thu vốn nhanh

Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì có được qua năm tháng nay sẽ được chia sẻ với quý vị độc giả để mọi người có thêm ý tưởng kinh doanh.

Ý tưởng kinh doanh lò bánh mỳ không còn mới nhưng với những khảo sát thị trường mới gần đây nhất thì điều này hoàn toàn khả quan. Chỉ với số vốn rất ít nhưng với Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì này mọi người sẽ có được những nhận thức mới. Cùng tìm hiểu về kinh doanh loại hình sản phẩm này nhé.

 

>>> Bí quyết kinh doanh bánh mì

 

>>> 7 cách kinh doanh bánh mỳ hiệu quả

 

Trước hết, hãy tìm hiểu kỹ về các sản phẩm máy móc cần thiết để mở một lò bánh mì nho nhỏ, tính toán lượng điện năng tiêu thụ cũng như số vốn ban đầu mình có. Sau đó hãy mướn 1 thợ làm bánh lành nghề hoặc tự mình học một khóa làm bánh mì chuyên nghiệp để có thể tự mình quản lý và nướng bánh để tiết kiệm khoản chi phí nho nhỏ trong thời gian đầu tiên khởi nghiệp.

 

 

Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì: mức vốn ban đầu

 

Số vốn đầu tư ban đầu mà bạn dùng để mở lò bánh mì có thể trên dưới 100 triệu đầu. Nếu với số lớn bạn có thể đầu tư nhiều máy, với vốn nhỏ, việc mua 1 máy cũng có thể kinh doanh nhỏ được rồi. 

 

Theo Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì được chia sẻ hôm nay thì bạn có thể chỉ cần 5 loại máy cơ bản: máy trộn bột, máy chia bột, máy se bột, tủ ủ bột và cuối cùng là lò nướng bánh để có thể hoàn thành thao tác chuẩn bị vật liệu cho lò bánh của mình. Nếu vốn của bạn mạnh hơn, bạn có thể mua 1 dây chuyền sản xuất bánh mỳ để tiết kiệm thời gian hơn, mặt khác:

 

-Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào công đoạn chia bột

 

-Se bột bằng tay sẽ khiến chất lượng của bánh công nghiệp không được tốt và tỉ lệ với thời gian làm sản phẩm

 

-Và những lý do khác sẽ làm mất thời gian của bạn và kéo dài thời gian khởi nghiệp và thu hồi vốn.

 

 

Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì: Mua lò ở đâu

 

Có rất nhiều nơi trên thị trường bán các máy nướng bánh mì size lớn. Nếu các bạn không có nhiều vốn có thể nghĩ đến việc mua lại máy đã qua sử dụng. Máy qua sử dụng cần kiểm tra cẩn thật để bạn không phải gặp rắc rối nếu trong quá trình vận hành chúng xảy ra vấn đề cháy nổ.

 

Bạn có thể mua lò ở những địa điểm nổi tiếng nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều hoặc khảo sát thị trường, khảo sát giá kỹ trước khi mua bất kỳ thiết bị nào cho dự án khởi nghiệp này của mình.

 

 

Với Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì, bạn nên lựa chọn những địa điểm kinh doanh gần khu dân cư đông đúc, do bánh mì là thực phẩm anh nhanh mau no. Bạn có thể kết hợp các loại khác như là bánh mì sấy tỏi bánh bì nướng bơ để có thể làm mặt hàng của cửa hàng mình thêm phong phú. 

 

Kinh doanh phối hợp như trên có thể giúp bạn tránh tình trạng thừa mứa bánh cũ nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi mới trong sản phẩm đã được chế biến lại – theo Kinh nghiệm kinh doanh lò bánh mì. 

 

TÚ LIÊN (TỔNG HỢP)