Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh Nghiệm Kinh Doanh Bò Né Thành Công

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Bò Né Thành Công

Nhiều chính sách khuyến mãi, thái độ phục vụ tận tâm, giữ giá… là những kinh nghiệm kinh doanh bò né bạn cần nắm để thành công.

Xác định đối tượng mục tiêu

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Bò Né Thành Công

 

Bò né hay bò bít tết là một món ăn được du nhập từ phương Tây. Ban đầu được phục vụ trong nhà hàng sang trọng nhưng hiện nay món ăn này đã trở nên phổ biến, bình dân hơn. Vì vậy để bắt đầu kinh doanh hãy xác định đối tượng mục tiêu của bạn là ai, mức thu nhập bao nhiêu… để có những bước đi phù hợp.

 

Nếu đối tượng phục vụ là nhân viên văn phòng, người có thu nhập cao thì bạn cần đầu tư về không gian, vị trí nhà hàng. Để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn cũng cần nắm được số vốn mình có là bao nhiêu, với chi phí hàng tháng chi trả, bạn có thể tồn tại được thời gian bao lâu….

 

Giữ giá bán ổn định

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Bò Né Thành Công

 

Đây là một kinh nghiệm kinh doanh bò né được chia sẻ bởi chị Lê Thị Thanh Hằng – người đã có nhiều năm kinh nghiệm với chuỗi cửa hàng kinh doanh rất thành công. Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn tăng giá đột ngột trong các dịp lễ, tết, khi giá xăng tăng…. Đây là nguyên nhân khiến không ít nhà hàng thất bại, không thu hút được khách hàng.

 

Theo chị Thanh Hằng hãy luôn giữ giá ổn định trong mức lợi nhuận cho phép thậm chí giảm giá cho khách hàng trong các dịp lễ, dịp đặc biệt. Bên cạnh đó là chính sách tặng kèm như giấy ăn, trà đá. Hãy để thực khách sử dụng thoải mái bởi một chiếc khăn giấy hay ly nước trà sẽ không làm thâm hụt lợi nhuận của bạn.

 

Một yếu tố có vẻ không ảnh hưởng nhiều nhưng lại rất quan trọng tạo sự thoải mái cho khách hàng đó là nơi giữ xe miễn phí. Một chỗ để xe an toàn, miễn phí cho khách cùng thái độ phục vụ dễ thương sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy yên tâm hơn.

 

Đảm bảo yếu tố vệ sinh

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Bò Né Thành Công

 

Bên cạnh chất lượng và hương vị món ăn thì yếu tố an toàn thực phẩm, vệ sinh, sạch sẽ là yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn hàng đầu. Theo một khảo sát gần đây nhất thì có 33% nữ giới và 26% nam giới cho rằng vấn đề vệ sinh sạch sẽ là yếu tố đầu tiên đứng trên phong cách, giá cả khi lựa chọn nhà hàng, quán ăn.

 

Yếu tố vệ sinh không chỉ giúp khách hàng ăn uống ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe cho họ. An toàn vệ sinh không chỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến món ăn, không gian nhà bếp mà còn là ý thức của nhân viên. Nhân viên đồng phục cần gọn gàng, nghiêm túc, luôn giữ cho không gian nhà hàng, quán ăn thoáng mát, sạch sẽ.

 

Tuy nhiên để đảm bảo giữ yếu tố vệ sinh lâu dài người quản lý nhà hàng là vô cùng quan trọng. Không chỉ luôn phải đảm bảo nguyên tắc đảm bảo vệ sinh mà còn phải giám sát nhân viên để đảm bảo họ không làm việc qua quýt. Ngoài khu vực mà khách hàng có thể nhìn thấy thì những khu vực còn lại cũng gọn gàng, sạch sẽ.

 

Ngoài những kinh nghiệm kinh doanh bò né trên thì cái tâm luôn là điều không thể thiếu của những người hoạt động trong lĩnh vực ăn uống.

(TỔNG HỢP)