Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

Mới mẻ, ấn tượng mà mang tính giải trí cao quán cà phê 3D là điểm đến được các bạn trẻ yêu thích. Mô hình này hứa hẹn là một “mảnh đất màu mỡ” để đầu tư sinh lời. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh là rất lớn. Vì vậy để thành công bạn cần nắm những kinh nghiệm kinh doanh cafe 3D dưới đây.

Thiết kế không gian

 

Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

 

Với một quán cà phê thì không gian là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng và cafe 3D cũng không phải là một ngoại lệ. Có đặc thù riêng nên quán cà phê 3D không cần quá độc, lạ hay đẹp mắt, lãng mạn mà không gian phải mang đến sự thoải mái và riêng tư nhưng vẫn có phong cách riêng.

 

Vì thế kinh nghiệm kinh doanh cafe 3D đầu tiên mà bạn có thể tham khảo là việc thiết kế, xây dụng không gian theo từng đối tượng khách hàng. Đa số họ là những người trẻ, sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng. Nhưng tốt nhất là bạn nên phục vụ một nhóm đối tượng cụ thể như: dành cho tình nhân, cho cặp bạn bè hay cho một nhóm bạn…. Tùy đối tượng khách hàng cụ thể mà lựa chọn phong cách thiết kế nội thất như lãng mạn hay trẻ trung, thân thiện.

 

Đầu tư trang thiết bị

 

Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

 

Để có thể cạnh tranh với đối thủ thì đầu tư công nghệ tân tiến luôn là kinh nghiệm kinh doanh cafe 3D mà bạn phải nhớ. Bởi khách hàng đến với cafe 3D thì mục đích chính vẫn là thưởng thức những bộ phim hay. Yếu tố trang thiết bị nghe, nhìn là quan trọng nhất để họ lựa chọn điểm đến cho mình.

 

Ngoài những bộ bàn ghế, chỗ ngồi thoải mái thì dàn âm thanh chất lượng: Sony, BMB, TV, Internet 3D, màn hình chiếu rộng… là điều kiện thiết yếu để tạo nên 1 quán cafe 3D tốt. Có thể kể đến một số quán cà phê 3D nổi bật với những thiết bị hiện đại như: quán cà phê 3D trên đường Tú Xương được đầu tư phòng chiếu phim và ghế ngồi dựa trên mô hình rạp chếu phim và phòng xem phim gia đình. Một số quán còn chịu khó đầu tư mô hình phòng lớn với sức chứa 28 chỗ ngồi một phòng chiếu.

 

Đặc biệt, bạn cần lưu ý yếu tố cách âm để đảm bảo khách hàng có được sự riêng tư cũng như giúp họ thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hay.

 

Cập nhật phim thường xuyên

 

Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

 

Kinh Nghiệm Cần Có Khi Kinh Doanh Cafe 3D

 

Một yếu tố vô cùng quan trọng và quyết định nhiều nhất đến sự thành công của quán cà phê 3D đó là những bộ phim. Chính vì vậy việc cập nhật kịp thời, thường xuyên các bộ phim hay sẽ là điểm cốt tử giúp bạn cạnh tranh với những đối thủ của mình. Để làm được điều này bạn cần theo dõi lịch chiếu phim trong nước và ngoài nước. Tìm các nguồn cung cấp phim chất lượng, bản đẹp mắt để phục vụ khách hàng.

 

Một điều lưu ý nữa đó chính là theo dõi tin tức về phim ảnh thường xuyên để có thể biết được bộ phim nào hay, hot đang được khán giả yêu thích.

 

Ngoài những yếu tố trên thì menu các loại thức ăn, món uống và giá cả cũng là điểm cộng giúp quan cà phê phim 3D của bạn thu hút được lượng khách hàng đông đảo.

(TỔNG HỢP)