Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương 'thống trị' truyền hình

Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương 'thống trị' truyền hình

Không cần nói nhiều về mức độ nổi tiếng của Hoài Linh hay Trấn Thànhm nhưng điều chắc chắn sự có mặt của 2 nhân tố này chính là điểm hút rating cho hầu hết chương trình nào họ tham gia. Cũng không quá lời khi ví von Hoài Linh, Trấn Thành là "con át chủ bài" câu rating mà bất cứ nhà sản xuất nào nhắm tới.
 
Gần 5 năm trở lại đây, gameshow hay chương trình truyền hình thực tế chiếm sóng nhiều tới mức người xem ngán ngẫm, quá tải. Thậm chí có thể nói một số chương trình phản văn hóa hay chỉ đơn thuần giải trí cho vui, cười đùa hời hợt và nhanh chóng đi vào quên lãng. 
Tuy nhiên, gần 2 năm nay, việc khai thác trở lại chuỗi sân khấu kịch, đặc biệt là hài kịch đã tạo cho khán giả một bữa ăn tinh thần, bữa tiệc giải trí thực sự bổ ích (dù vẫn còn tồn đọng đâu đó những hạt sạn) với nội dung tốt, sâu sắc và mang ý nghĩa nhân văn như: Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi hay gần nhất là Thách thức danh hài,... 
Nhưng điều chắc chắn bất cứ gameshow nào ấn tượng, hút khán giả như chương trình kể trên cũng đều nhờ đến dàn host - chiếc máy chủ hay "con át chủ bài - người dẫn dắt, câu kéo tạo sức hút kết nối giữa chương trình và khán giả. 
Hoai Linh, Tran Thanh, Truong Giang, Viet Huong 'thong tri' truyen hinh-hinh-anh-1
Danh hài Hoài Linh, Trấn Thành đang tạo nên "đế chế" thống trị sóng truyền hình bởi bất cứ gameshow nào họ tham gia đều có rating cao ngất. 
Cho đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương và mới hơn là MC - nghệ sĩ Trấn Thành, "cây hài trẻ" Trường Giang đã và đang tạo nên "một đế chế" thống trị gameshow hài trên sóng truyền hình từ VTV, HTV tới các tỉnh thành. 
Điều này chứng minh, sức hút cực lớn của các nghệ sĩ đối với khán giả xem đài, bởi một điều không thể không thừa nhận, mỗi lần một trong số những nhân tố trên xuất hiện đều mang đến cho khán giả những giây phút cười vui nhẹ nhàng, sảng khoái. 
Đặc biệt, dù ở vị trí host, hay MC, Giám khảo,... Hoài Linh luôn đảm bảo sức hút và cũng là cái tên số 1 trên thị trường giải trí, gương mặt "bảo đảm" tỷ suất người xem (rating) ổn định nhất cho bất cứ chương trình nào anh nhận lời. Ví dụ, 4 chương trình Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí đều có rating cao nhất nhì bảng đo lượng tỷ suất người xem hiện nay. 
Tới đây, một lần nữa Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang lại được nhắm đến cho một gameshow mới cứng - nhập khẩu từ nước ngoài với tên gọi gốc Whose line is it anyway - Bí mật đêm chủ nhật. Điều này đồng nghĩa với việc, Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang phủ sóng trọn năm ở tất cả các kênh truyền hình và ở mọi gameshow, chương trình truyền hình. 
Nhưng ắt sự góp mặt của 4 cây hài đình đám nhất hiện nay sau khi tung hoành trên Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn,... Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang sẽ tiếp tục tạo nên sự cuồng nhiệt cho khán giả. 
Bí mật đêm chủ nhật là một chương trình thuộc thể loại hài tình huống với màu sắc chủ đạo thuộc về việc khai thác khả năng ứng biến của người chơi trước các thử thách được chương trình giữ bí mật.

Format này đã từng thành công 10 mùa tại Mỹ và 8 mùa tại Anh với 2 lần vinh dự chạm tay đến chiếc cúp danh giá của British Comedy Awards, Giải RTS và 4Giải ACE (Những chương trình hài hay nhất thế giới).

Kết cấu mỗi tập phát sóng sẽ gồm: Bộ tứ siêu đẳng, Người nắm giữ bí mật, Khách mời (nghệ sĩ hài kịch), Kho tàng bí mật, Hoán đổi người nắm giữ bí mật. 
Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ 21g trên HTV7 bắt đầu từ ngày 28.6.2015. thay thế cho Người bí ẩn. 

Diệu Linh - Motthegioi

Ảnh: TL/Nguyên Trương