Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Hoài Linh: 'Cuộc đời dẫu khó nhưng thôi cứ cười trước đã'

Hoài Linh: 'Cuộc đời dẫu khó nhưng thôi cứ cười trước đã'

Chia sẻ về cái tên liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã, danh hài cho biết: “Cuộc đời chúng ta dẫu có nhiều khó khăn, có nhiều buồn bã nhưng thôi cứ cười trước đã!”

 

Một năm hầu như chỉ chuyên tâm với những hoạt động nghệ thuật từ điện ảnh tới các chương trình truyền hình nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn không quên đi ánh đèn sân khấu và liveshow dành cho những khán giả yêu mến mình.

Chiều 18.12, Hoài Linh chính thức giới thiệu về liveshow  2016, điều đặc biệt hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của danh hài. Chia sẻ về liveshow, Hoài Linh tâm sự thoạt đầu không có ý định nhưng: “Tôi luôn biết rằng, những thành quả của mình ngày hôm nay không thể thiếu vắng sự yêu thương của quý khán giả. Vì thế thông qua liveshow lần này, tôi muốn gửi tới toàn thể khán giả yêu quý tôi lời tri ân sâu sắc được thể hiện qua các tiểu phẩm hài”.

Liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã được Hoài Linh giao cho Cát Phượng làm tổng đạo diễn và Quốc Thuận làm đạo diễn. Nói về nguyên nhân trở thành đạo diễn, Cát Phượng khẳng định, từ rất lâu, chị đã muốn làm một “cái gì đó” cho Hoài Linh, nhưng cũng không biết làm gì. “Nên ý định làm liveshow cho anh Linh đã được lên ý tưởng lâu rồi. Nhưng kịch bản viết từ tháng 7 tới tháng 10 mới xong”,Cát Phượng chia sẻ.

Với liveshow 2016 lần này, Hoài Linh sẽ diễn 3 đêm, nên vấn đề sức khỏe của Hoài Linh cũng là một trong những điều đáng quan tâm nhất. Nói về vấn đề này, Hoài Linh vui vẻ: “Hiện tại tôi đã tăng cân được 2kg. 3 tháng trước giảm 5kg. Xuống thì nhanh tuần xuống 3, 4kg được, nhưng tăng thì toàn tính gram. Hy vọng Hoài Linh vẫn đủ sức khỏe để phục vụ khán giả. Làm sao để kéo khán giả đến với liveshow là nhờ vào yếu tố nghệ sĩ. Một mình cá nhân Linh không thể nào một mình diễn xuyên suốt được, phải có những nghệ sĩ khách mời như má Ngọc Giàu (NSUT Ngọc Giàu), hay các ca sĩ, bạn bè khác".

Ở liveshow Hoài Linh 2016  lần này Hoài Linh sẽ không giả gái, danh hài cũng giải thích lý do trong suốt nhiều năm qua anh bỏ vai này: “4 năm tôi không giả gái, vì sau Hello cô Ba, tôi oải và mệt mỏi. Nhưng chỉ riêng liveshow của má Ngọc Giàu, Hoài Linh mới xóa bỏ quyết định đó, giả gái để diễn. Nhưng ở liveshow này, Hoài Linh sẽ không giả gái, vì nhân vật nó rất đời”.

 

Chí Tài một người bạn diễn, người anh thân thiết với Hoài Linh có mặt tại buổi ra mắt liveshow Hoài Linh 2016 cũng gửi lời chúc: “Chí Tài đã làm nhiều liveshow với Hoài Linh, nhưng năm nay công ty riêng của Cát Phượng làm, nên sẽ có những cái mới. Riêng Tài làm việc với Linh được 20 năm, nên chỉ chúc sao cho em sẽ có một liveshow thật hay, bên cạnh đó Linh cũng dưỡng giọng dưỡng sức để có được một đêm diễn thành công”.

Liveshow Hoài Linh 2016 – Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã sẽ được tổ chức 3 đêm tại 2 địa điểm khác nhau.

Đêm đầu và đêm thứ hai diễn ra vào 20g ngày 14 và 15.1.2016 tại sân khấu Trống Đồng. Đêm thứ ba diễn ra vào 20g ngày 22.1.2016 tại Nhà hát Hòa Bình.

Ngoài nhân vật chính Hoài Linh, liveshow Hoài Linh 2016 còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thanh Duy Idol,….

Theo Diệu Linh / Một Thế Giới