Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Giải thưởng VTV Awards 2017: “ tặng phần thưởng người mẹ đã khuất”

Giải thưởng VTV Awards 2017: “ tặng phần thưởng người mẹ đã khuất”

Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2017, tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam. Nhà báo Lại Văn Sâm và Thanh Vân Hugo đảm nhận vai trò dẫn chương trình.
 
 
 
Lần đầu tiên trong lịch sử VTV Awards, hạng mục “Dẫn chương trình ấn tượng” đã không thuộc về nhân sự của nhà đài mà là sở hữu của một MC tự do kiêm diễn viên hài Thành Trung với chương trình về thể thao mang tên Không giới hạn – Sasuke.
 
Với chiến thắng của Thành Trung, hạng mục “Dẫn chương trình ấn tượng” đã không còn là “lãnh địa” của những biên tập viên kiêm MC gắn bó với các chương trình thời sự trên sóng VTV.
 
Chia sẻ với Ban tổ chức, Thành Trung cho biết anh rất run và xúc động vì là người đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải. Anh đặc biệt gửi tặng giải thưởng này cho người mẹ đã khuất của mình.
 
 
Nghệ sĩ Thành Trung tại hạng mục MC ấn tượng, không quên dành tặng giải thưởng cho người mẹ đã khuất của mình
 
Có mặt tại đêm trao giải VTV Awards 2017, bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết mỗi năm Tập đoàn nước giải khát này đều trích kinh phí để tài trợ nhiều chương trình văn hóa giải trí thú vị, có chất lượng cao và nghiêm túc đến với cộng đồng xã hội.
 
Năm nay, giải thưởng VTV Awards trao cho 11 hạng mục gồm Dẫn chương trình ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Chương trình của năm, Diễn viên nữ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Nhân vật của năm, Chương trình ca nhạc của năm.
 
Giải thưởng này trải qua 2 vòng chấm điểm. Vòng 1 là khán giả tham gia bình chọn để chọn ra 5 đề cử ở mỗi hạng mục. Vòng 2 là cuộc cạnh tranh giữa các đề cử vượt qua vòng 1. Theo Ban tổ chức, ở vòng 2, bên cạnh sự bình chọn của khán giả còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đề cử. Điểm bình chọn của khán giả cộng điểm bình chọn của các chuyên gia, sau đó chia đều sẽ chọn ra đề cử giành chiến thắng.
 

Ngọc Thiện (Tổng hợp)