Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Du lịch
  • Độc đáo Mì xào giòn Lê Hiếu: vừa ngon, vừa lạ miệng

Độc đáo Mì xào giòn Lê Hiếu: vừa ngon, vừa lạ miệng

Ở Sài Gòn hiện nay, có rất nhiều quán bán mì xào giòn nổi tiếng, trong số các quán ấy, không thể không nhắc đến quán ăn Lê Hiếu, tọa lạc tại 388 đường CMT 8, P.10, Q.3. Quán ăn Lê Hiếu được nhiều người biết đến bởi món Mì xào giòn độc đáo, vừa ngon - vừa lạ miêng, mang hương vị đặc biệt mới lạ pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại, khiến nhiều người thích mê.

Mì xào giòn là món ăn được nhiều khách hàng quen lựa chọn khi đến quán Lê Hiếu, món ăn này mang đến hương vị mời gọi khó chối từ. Một dĩa mì xào giòn vàng ươm, nóng hổi kết hợp với độ bóng mượt của dầu mỡ nhưng không cho cảm giác ngấy. Mặc dù, sợi mì ngập trong nước sốt nhưng vẫn giữ được độ giòn, dĩa mì xào nhiều màu sắc trông thật hấp dẫn sẽ kích thích bao tử của bạn, nhấm nháp từng sợi mì, bạn sẽ cảm nhận cái giòn tan của sợi mì, vị đậm đà của nước sốt cùng hương vị thơm ngon của những nguyên liệu ăn kèm.

 

 

Anh Lê Hiếu - Chủ quán

 

Để chế biến món này, anh Lê Hiếu (chủ quán) chia sẻ: “Một dĩa mì xào ngon, trước hết nguyên liệu phải tươi và sạch, điểm đặc biệt của món ăn là phải để lửa thật lớn khi xào. Sau khi chiên giòn mì, sẽ để riêng phần mì trên dĩa, các loại rau cải được xào chung với tôm, mực, thịt, gan, da heo,... và được nêm gia vị vừa ăn. Phần quan trọng không thể thiếu của món ăn là nước sốt hơi sánh”. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề anh Lê Hiếu luôn tâm niệm, “mỗi thực khách đều là thành viên trong gia đình”, cho nên anh luôn đặt cái tâm của người đầu bếp vào món ăn để cho ra những món ngon nhất, đảm bảo chất lượng, chỉnh chu về hình thức.
 
 
 
Anh Hoàng Gia Viện - khách hàng quen thuộc của quán 
 
Ngoài món ăn đặc trưng là Mì xào giòn, quán còn nhiều món ăn khác để khách lựa chọn như: Hủ tiếu xào, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên Bát Bửu, cơm chiên cá mặn, cơm gà xối mỡ, sườn xào chua ngọt, tôm chiên lăn bột,…được chọn lọc kĩ càng đảm bảo chất lượng cũng như nguồn dinh dưỡng dồi dào, có giá cả phải chăng. Đặc biệt, những món ăn mang tên từng quốc gia, chính là điều khiến quán Lê Hiếu trở nên khác biệt so với những quán ăn khác để phục vụ khách hàng thay đổi khẩu vị: Cơm chiên Hoa Kỳ, Cơm chiên Tây Ban Nha, Mì Ý xào bò, Bún gạo Singapore,…kết hợp hương vị thanh mát của Canh rong biển, Canh cải thịt bằm.
 
 
Mì xào giòn Lê Hiếu
 
 
Sườn xào chua ngọt

Với mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, nên bất cứ món ăn nào, đội ngũ đầu bếp quán ăn Lê Hiếu cũng luôn có những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được “hương vị riêng”. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa thoải mái hàn huyên và tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè, sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc dịp cuối tuần, trong không gian rất sạch sẽ, bình dị và đầm ấm tại quán ăn Lê Hiếu. 
 
 
Quán ăn Lê Hiếu “thế giới món Mì xào giòn” độc đáo và sáng tạo.
 
Địa chỉ: 388 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0902997473 - Thời gian cửa: 15:00 - 22:00  hàng ngày
 
Theo Kinhtevadubao.vn