Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Điểm danh top 10 xe hơi đắt nhất thế giới

Điểm danh top 10 xe hơi đắt nhất thế giới

Bạn nghĩ sao về một chiếc xe có giá triệu đô? Thật khó tin phải không nhưng đó là sự thật. Cùng điểm qua top 10 xe hơi đắt nhất thế giới hiện nay nhé.


1. Aston Martin AM-RB 001


siêu phẩm hypercar Aston Martin AM RB 001

 

Chiếc xe hơi có giá đắt nhất hiện nay là Aston Martin AM-RB 001, mẫu xe này là sự kết hợp của hãng xe Anh và đội đua Reb Bull Racing, nó có hình dáng của 1 chiếc xe đua F1. Với mức giá 3,9 triệu USD mẫu xe này đang giữ vị trí số 1 trong top 10 xe hơi đắt nhất thế giới. Với ý tưởng của một xe đua công thức 1 mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt và đến tay người tiêu dùng vào năm 2018.


2. Ferrari LaFerrari Aperta


Vào tháng 7/2016 mẫu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta đã lăn những vòng bánh đầu tiên tại Maranello. Đây là phiên bản mui trần có những đặc tính tương tự bản couple, động cơ V12, hệ thống hybrid HY-KERN và công suất 950 mã lực. Giá bán của siêu xe này là 3,8 triệu USD.


3. McLaren P1 LM


Lanzante Motorsport đã nâng cấp những chiếc P1 và tạo ra chiếc xe McLaren P1 LM với giá bán 3,7 triệu USD. Chiếc xe này có nhiều cải tiến hơn đó là trọng lượng nhẹ, có một số thay đổi ở hệ thống làm mát, cánh gió sau.


4. Bugatti Vision GranTurismo


3 triệu USD sẽ là giá bán ra thị trường dành cho siêu xe Bugatti Vision GranTurismo với đầy đủ những tính năng, nội thất cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Giá bán của mẫu xe này cao hơn so với xe hơi chạy nhanh nhất thế giới là Bugatti Chiron.


5. Mercedes-AMG R50


Mercedes AMG R50

 

Một siêu xe nằm trong top 10 xe hơi đắt nhất thế giới phải kể đến là Mercedes-AMG R50 – một sản phẩm cũng lấy ý tưởng từ xe đua công thứ 1. Mẫu siêu xe này ước tính được bán với giá khoảng 3 triệu USD, mã lực xe là 1300, sử dụng động cơ đốt trong lẫn động cơ điện.


6. Icona Vulcano Titanium 


Chiếc siêu xe của Italy cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này và đứng ở vị trí thứ 6 với giá bán 2,7 triệu USD là Icona Vulcano Titanium. Điều đặc biệt đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu titan để sản xuất. Có thể kể đến một số đặc điểm của xe như: động cơ V8 6,2L, công suất 670 mã lực, mô men xoắn cực đại 820 Nm…


7. Bugatti Chiron


Xếp ở vị trí thứ 7 là Bugatti Chiron – siêu xe chạy nhanh nhất thế giới với giá bán 2,6 triệu USD. Mẫu xe này mang kiểu dáng hiện đại, đẹp, sang trọng và động cơ mạnh mẽ. Xe có công suất 1500 mã lực, đạt vận tốc 463km/h và đã phá vỡ kỷ lục của Bugatti Veyron.


8. McLaren P1 GTR


Trên thế giới chỉ có 35 chiếc McLaren P1 GTR và không phải ai có tiền cũng sở hữu được nó mặc dù giá bán chỉ ở mức 2,59 triệu USD. Điều đặc biệt là xe chỉ bán cho những khách hàng trước đó đã sở hữu McLaren P1.


9. Huayra BC

 

>>> Top 10 những hãng xe ô tô đắt nhất thế giới 

 

Siêu xe tiếp theo đó là Huayra BC, mẫu xe này được trang bị động cơ V12 0,6L và nó cũng chỉ được bán cho những khách hàng đã từng sở hữu Huayra trước đó. Có thể thấy mẫu siêu xe này mạnh mẽ hơn, có công suất 750 mã lực và là một trong những mẫu xe hiếm và đắt đỏ.


10. Aston Martin Vulcan


Siêu xe Aston Martin Vulcan

 

Chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 24 chiếc mẫu Aston Martin Vulcan hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị cho người dùng. Giá bán dành cho mẫu siêu xe này là 2,3 triệu USD.


Aston Martin Vulcan có số lượng sản xuất 24 chiếc. Đây là sản phẩm ấn tượng nhất Aston Martin từng sản xuất. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12 7.0L, công suất 800 mã lực. Giá bán công bố từ Aston Martin cho siêu xe này là 2,3 triệu USD, nhưng đã có xe được đấu giá lên tới 3,4 triệu USD.


T.T