Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Danh sánh hãng xe ô tô bền nhất mọi thời đại

Danh sánh hãng xe ô tô bền nhất mọi thời đại

Khi chọn mua xe ô tô bạn không chỉ quan tâm đến kết cấu bên ngoài mà việc sử dụng xe của hãng nào cũng rất quan trọng bởi độ bền mỗi hãng mỗi khác nhau. Vậy hãng xe ô tô nào bền nhất?

Một số hãng xe được đánh giá là bền nhất hiện đang có mặt tại Việt Nam cho bạn tham khảo:

 

1. TOYOTA

 

Toyota

 

Toyota là hãng xe rất nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, hãng Toyota được đánh giá là “ Ông Hoàng” của ngành ô tô thế giới bởi sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng cao mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 

 

Hiện trên thị trường có những dòng xe Toyota nổi tiếng ở Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn như: Vios, Corolla Altis, Camry, Fortuner, Innova.

 

2. HONDA

 

Hãng xe ô tô Honda cũng sớm có mặt trên thị trường Việt Nam và chiếm được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng. Hãng ô tô Honda liên tục tung ra thị trường những mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng sành điệu, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại và mang lại độ an toàn cao.

 

honda

 

Những hãng xe ô tô Honda được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất có thể lựa chọn như: Honda Civic, Accord, CR-V.

 

3. FORD

 

>>> Các dòng xe hơi Ford thông dụng

 

Forrd là hàng xe của Mỹ du nhập vào Việt Nam cũng rất sớm và chiếm được một vị trí đứng vững chắc trên thị trường ô tô. Đây cùng là một trong những dòng xe được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền chắc, an toàn cao trong quá trình sử dụng cũng như sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ cao.

 

Quý khách ưa chuộng hãng xe ô tô Ford thì có thể tham khảo những dòng xe đánh giá cao như: Everest, Ranger, Focus, Transit, Fiesta, EcoSport.

 

4. MERCEDES BENZ

 

mercedes benz

 

Mercedes Benz cũng là một hãng xe ô tô mà bạn không được bỏ sót trong những dòng xe có độ bền cao. Hàng xe này thường cung cấp các dòng xe du lịch hay xe khách là phổ biến nhất. Từng sản phẩm xe được thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người mua trên thị trường Việt trong nhiều năm qua.

 

Những dòng xe ô tô của hãng Mercedes Benz mà bạn có thể lựa chọn sử dụng như: C-Class, S-Class, GLK-Class.

 

5. LEXUS

 

 

Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn những dòng xe trên nhưng hãng xe Lexus cũng chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Các dòng xe ô tô của Lexus không ngừng chứng tỏ bản lĩnh của mình bởi dòng xe quý phái, sang trọng và được xếp vào những thương hiệu xe đẳng cấp nhất hiện nay.

 

Hãng xe Lexus mang đến cho thị trường Việt những dòng xe nổi tiếng như: LS 460, GS 350, ES 350, RX 350.

 

6. SUZUKI

 

suzuki

 

Từ sự phát triển của phân khúc xe gắn máy Suzuki tận dụng làm “ bàn đạp” lấn sân sang thị trường ô tô và cũng được nhiều tiêu dùng ưa chuộng không kém. Theo đó, hãng ô tô Suzuki cũng nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình với những dòng xe bền nhất như: Swift, Vitara.

 

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn trả lời câu hỏi những hãng ô tô nào bền nhất hiện nay. Có thể nói, mỗi hàng xe đều có ưu điểm và đặc tính riêng cùng với mức giá khác nhau. Vì vậy, tùy vào sở thích của mình mà bạn hãy lựa chọn xe ô tô cũng hàng nào cho phù hợp nhất nhé.


THANH THÙY (Tổng hợp)