Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Câu hỏi phỏng vấn kế toán kho

Phỏng vấn kế toán kho hiện này là một hình thức rất phổ biến ở hầu hết các công ty, doanh nghiệp để tìm được ứng viên phù hợp cho công ty mình. Vì vậy, với những người đi xin việc, luôn xác định là sẽ trải qua ít nhất 2 thử thách, đó là viết CV xin việc và trải qua vòng phỏng vấn đầy thử thách.

 

Tuy gọi là thử thách thế, nhưng thực chất nếu bạn chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu về công ty cũng như công việc bạn ứng tuyển thì bạn cũng hoàn toàn có thể vượt qua các vòng này một cách rất dễ dàng và có được công việc mơ ước.

 

>>>> Câu hỏi phỏng vấn hay

 

Các câu hỏi phỏng vấn kho bạn nên biết

 

 

1. Bạn hãy giới thiệu về bản thân bạn cho chúng tôi biết

 

2. Bạn hãy trình bày về điểm mạnh của bạn

 

3. Điểm yếu của bạn là gì ? Điểm yếu này có thể ảnh hưởng đến công việc hoặc ảnh hưởng đến các mối quan hệ nơi làm việc, nếu vậy bạn có thể khắc phục được không ?

 

4. Được biết, trước đây anh chị đã từng có công việc ổn định, vậy lí do vì sao bạn lại rời bỏ công việc cũ mà đi tìm công việc mới ?

 

5. Với vị trí mà anh chị ứng tuyển, anh chị muốn đề xuất mức lương như thế nào ?

 

6. Hãy trình bày ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp của bản thân bạn. Bạn muốn mình trở thành người như thế nào trong 10 hoặc 15 năm nữa ?

 

7. Bạn đã từng có kinh nghiệm tỏng việc làm kế toán kho, như vậy kinh nghiệm đó của bạn thuộc phần nào ?

 

8. Trong quá trình làm việc ở nơi cũ, bạn đã trang bị được cho mình những kinh nghiệm gì ?

 

Mẹo nên biết khi phỏng vấn kế toán kho

 

1. Một điều không nên bỏ qua đó là bạn phải tìm hiểu các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn kế toán kho ở nhiều nguồn khác nhau. Ngoài các nguồn tin cậy trên Internet bạn cũng nên tìm hiểu thêm cả ở những người thân quen. Việc bạn nắm được các thông tin nền quan trọng thì khi bước vào phỏng vấn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.

 

 

2. Chuẩn bị phỏng vấn, bạn hãy tìm hiểu xem tiêu chuẩn dành cho kế toán kho ở công ty này là gì. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm quy trình phỏng vấn kế toán kho ở nhiều công ty khác. Có thể câu hỏi mỗi nơi sẽ khác nhau, tuy nhiên quy trình sẽ không thay đổi nhiều.

 

3. Tìm hiểu về mức lương cơ bản của công việc, của vị trí bạn tuyển dụng trên thị trường so với công ty đưa ra có phù hợp hay không. Đi làm, lương làm việc là một trong những mục tiêu mà người đi làm hướng tới. Chính vì vậy, bạn phải cân nhắc chọn lựa.

 

4. Vào website của công ty bạn đang ứng tuyển, để xem thông tin của công ty đó. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin về công việc, công ty mình sắp tới có thể sẽ là nhân viên. Ngoài ra bạn còn có thể xem văn hóa ở công ty này có phù hợp với bản thân mình hay không.

 

5. Luôn đến trước 30 phút để buổi phỏng vấn được diễn ra suôn sẻ. Tự tin là điều rất quan trọng, và bạn phải chuẩn bị tinh thần tự tin để cuộc phỏng vấn được kết quả tốt nhất.

 

 KIM LIÊN (TH)