Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kiến thức
  • Cách viết CV marketing để quảng cáo bản thân thật ấn tượng

Cách viết CV marketing để quảng cáo bản thân thật ấn tượng

Các ứng viên luôn có nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực Marketing cho dù cho nền kinh tế có trở nên xấu đến mức nào. Bởi vì, Marketing góp phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh.

Vậy CV cho công Marketing nên tập trung vào những điểm gì. Hãy điểm qua một vài lưu ý trong cách viết CV Marketing để thu hút nhà tuyển dụng.

 

>>> Cách viết CV làm trợ giảng hiệu quả

 

Kỹ năng phát triển kinh doanh

 

Nhiều người nghĩ một nhân viên Marketing là phải có vẻ bề ngoài bắt mắt nhưng không vì thế mà nó đóng sập cánh cửa với những khắc. 

 

Yêu cầu chính của nhà tuyển dụng với một nhân viên Marketing là việc mở rộng và phát triền mạng lưới kinh doanh. Vì vậy, hãy nêu bật những chi tiết trong CV bằng những kỹ năng mà bạn có về điểm mạnh như: khả năng lãnh đạo, tìm nguồn cung ứng và thăm dò, cũng như bất kỳ kinh nghiệm mà bạn đạt được trong việc tổ chức sự kiện ở công việc trước đây.

 

 

Những con số quyết định chất lượng CV

 

Thành tích trong phát triển kinh doanh không gì bằng những con số cụ thể. Những con số đóng vai trò chủ yếu đối với một nhân viên Marketing. Hãy làm nổi bật sự tăng trưởng trong doanh số bán hàng, tỷ lệ tăng trưởng số lượng khách hàng, số lợi nhuận sản phẩm hay chi phí bạn đã tiết giảm được cho công ty cũ.

 

 Nhà tuyển dụng khi xem qua hồ sơ của bạn và sẽ đặc biệt chú ý đến bất kỳ số liệu nào bạn cung cấp trong CV của mình.

 

Khách hàng và đối tác mà bạn đã quản lý

 

Hãy cung cấp các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn quảng bá và bán. Nhà tuyển dụng thường không quan trọng thương hiệu ấy lớn hay nhỏ mà chỉ quan tâm đến sản phẩm bạn từng quảng bá và họ đặc biệt chú ý đến những sản phẩm phức tạp. Do đó hay làm nổi bật những khả năng để tăng cơ hội giành chiến thắng. 

 

Kỹ năng quảng cáo

 

Nếu bạn có kỹ năng quảng cáo tốt, hãy xem xét nó như một lợi thế cho CV đã xuất sắc của bạn. Tài năng viết quảng cáo và sở trường dựng tài liệu quảng cáo sẽ nói với nhà tuyển dụng rằng bạn có thể làm một cách hiệu quả, thực thi những chiến lược tiếp thị của họ và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn được phân công.

 

Sự đào tạo

 

 

Một số người cho rằng bán hàng là cả một nghệ thuật. Chính bởi vậy, một bằng cấp nhất định về giáo dục và đào tạo có thể hữu ích để nhận được công việc bán hàng và tiếp thị. 

 

Cách viết CV Marketing là nếu bạn đã học những khóa để nâng cao khả năng đàm phán, thăm dò, thuyết trình, quản lý tài khách hàng, chiến lược tiếp thị và những phương tiện truyền thông quảng cáo khác. Hãy liệt kê nó ra để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có công cụ và phương pháp giúp thực hiện công việc thành công.

 

Công việc Marketing thường yêu cầu một bản thành tích đã được chứng minh. Tuy nhiên, khả năng quản lý nhiều khách hàng, giao tiếp và tương tác với họ cũng là giá trị lớn. Vì vậy hãy làm việc và chắc chắn rằng CV nói những điều tốt đẹp nhất và xác thực nhất về bạn!

 

PHÙNG VÂN (TỔNG HỢP)