Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Các dòng xe oto Chevrolet thông dụng tại Mỹ

Các dòng xe oto Chevrolet thông dụng tại Mỹ

Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, hãng xe oto Chevrolet thông dụng ở Mỹ được coi là một trong những cha đẻ của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Được ưa chuộng ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, các dòng xe ô tô Chevrolet thông dụng luôn năm trong top có doanh số bán ra hàng đầu.

Chevrolet Spark Van 

 

 

>>>  Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Với mức giá vô cùng ưu đãi, Chevrolet Spark Van là mẫu xe cá nhân có thiết kế trẻ trung, cá tính. Phiên bản Spark Van 2016 có những cải tiến mới về hệ thống an toàn và giải trí. Dõng e này có vóc dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển trong thành phố. Về mặt ngoại thất, Spark Van 2016 có thêm đèn gầm chiếu gần, mâm sắt được ốp la-zăng màu bạc đẹp mắt. Tay nắm cửa mạ crom với khóa điện tử.


 

Về thiết kế nội thất, dù là chiếc xe mini nhưng không gian bên trong xe rộng rãi và thoáng đãng, khoảng để chân thoải mái. Thêm một cải tiến nữa là xa được trang bị Đầu đĩa CD/MP3 kết hợp giắc cắm nghe nhạc AUX. Cùng với đó là hệ thống an toàn được cải tiếng với khung sườn có thêm 30% thép chịu lực đi, túi khí an toàn cho người điều khiển ở vị trí ghế lái và trang bị hệ thống an toàn. Chevrolet Spark Van được đánh phương tiện đi lại hiệu quả, kinh tế trong các dòng xe ô tô Chevrolet thông dụng cũng như so với những đối thủ khác.


Chevrolet Colorado


Chevrolet Colorado là dòng bán tải trong các dòng xe ô tô Chevrolet thông dụng. Phiên bản mới nhất Chevrolet Colorado 2017 đã chính thích được giới thiệu tại Việt Nam với kiểu dáng thể thao hiện đại mà vẫn mang đậm tính cơ bắp.


Chevrolet-Colorado-2015

 

Những cải tiếng về thiết kế ngoại thất tạo cho Chevrolet Colorado vẻ ngoài thật phóng khoáng và khỏe khoắn đúng theo phong cách Mỹ. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt rộng tỏa ra hai bên, nắp ca-pô xe in chìm, dập nổi mạnh mẽ tạo nên hiệu ứng 3D. Đèn pha góc cạnh và sắc sảo hơn và tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thanh mảnh. Đặc biệt, phiên bản mới còn được trang vị cảm biến ánh sáng và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng. Cụm đèn gầm được ốp nhựa chạy sang hai bên tạo thêm điểm nhấn thể thao mạnh mẽ.

 

Về nội thất bên trong nổi bật với bảng điều khiển trung tâm bằng màn hình Mylink 8 inch và viền bọc crom ở cụm điều hòa đầy sang trọng. Vật liệu trong xe là những loại đắt tiền như nhựa mềm, bọc nệm da, viền bọc kim loại cao cấp hơn hẳn các dòng xe ô tô Chevrolet thông dụng khác như Spark Van, Spark LT…. Vô lăng xe Chevrolet Colorado 2017 trợ lực điện đồng thời  tích hợp nhiều phím chức năng mới như cụm phím điều khiển hành trình Cruise Control, cảnh báo va chạm phía trước (phiên bản LTZ và High Country).

 

Về hệ thống giải trí, Chevrolet Colorado 2017 được trang bị hệ thống giải trí Mylink thế hệ thứ 2, màn hình cảm ứng 8 inch chất lượng HD, cổng kết nối USB/AUX và kết nối không dây Bluetooth với các thiết bị ngoại vi, hệ thống âm thanh 7 loa cao cấp.

 

Chevrolet-Spark-2016

 

Chevrolet Colorado 2017 cũng gây ấn tưởng với hệ thống an toàn qua thiết kế kết cấu khung gầm thông minh, tăng cường thêm thép cứng chịu lực vững chãi trước mọi va đập mạnh, đồng thời các thanh gia cố cửa xe giúp bảo vệ hành khách từ những va chạm bên hông. Xe cũng được trang bị các cảm biến cảnh báo va chạm phía trước, xe lệch làn đường, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi chuyển hướng theo góc lái....


Trên đây là 2 trong số rất nhiều dòng xe ô tô của thương hiệu Chevrolet. Tạo được sự cạnh tranh về giá, chất lượng khá tốt nhưng Chevrolet vẫn chưa tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường Việt Nam.

 

PHÙNG VÂN (TỔNG HỢP)