Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Các dòng xe ô tô Rolls-Royce dành cho giới siêu giàu

Các dòng xe ô tô Rolls-Royce dành cho giới siêu giàu

Là thương hiệu xe sang bậc nhật hành tinh, thế nên rất dễ hiểu khi các dòng xe ô tô Rolls Royce chỉ dành riêng cho giới siêu giàu trên thế giới.

Rolls Royce – đẳng cấp xe sang của xe sang


Chiếc ô tô Rolls-Royce đầu tiên được sản xuất vào năm 1904 bởi Frederick Royce và được sở hữu bởi Charles Rolls – một người rất mê xe hơi và là con trai của một nam tước. Và cái tên Rolls-Royce ra đời khi hai người đàn ông này kết hợp với nhau: một người sản xuất và một người bán.


 

Và từ đó huyền thoại của những chiếc xe Rolls Royce quý tộc, siêu đắt đỏ, mạnh mẽ mà êm ái và đặc biệt chỉ dành cho giới cực giàu, siêu giàu ra đời. 


Sự đắt đỏ thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính riêng của thương hiệu xe Anh Quốc này. Tất cả các dòng xe ô tô Rolls Royce đều được chế tác và sản xuất hoàn toàn thủ công, từ hình dáng, nội thất cho đến những chi tiết nhỏ nhất đều được những người nghệ nhân hàng đầu thế giới thực hiện qua hàng ngàn giờ đồng hồ. Cùng với đó, các động cơ đều tốt nhất thế giới với công suất đạt đến trên 400 mã lực nhưng tốc độ không thua gì Ferrari hay Lambo. 


Một điều nữa thể hiện đẳng cấp của những chiếc Rolls Royce là số lượng cực kỳ hiếm và muốn mua được cũng không hề dễ dàng dù có nhiều tiền. Bởi để sở hữu nó cần đặt trước hàng năm trời và chờ đến lượt. 

 

Khi bạn đã có cơ hội đặt hàng thì Rolls Royce sẽ đáp ứng theo bất cứ yêu cầu từ màu sắc, loại gỗ, thiết bị, khắc chữ…..  Các dòng xe ô tô Rolls Royce phiên bản thường có giá từ 600.000 USD, với phiên bản đặc biệt có thể lên tới 8 triệu USD.

 

>>> Các dòng xe ô tô Lacetti được bán trên thế giới

 

Ghost Series II – thế hệ mới nhất của Rolls-Royce

 

Ghost Series II được thiết kế đầy năng động, hiện đại những vẫn đậm chất quý phái theo truyền thống Rolls-Royce. Đây cũng chính là mẫu xe giữ vị trí số một về doanh số bán hàng của dòng xe siêu sang tại Việt Nam. 

 

 

Với phiên bản mới nhất, Rolls-Royce Ghost tạo sức hút với ba-đờ-sốc phía trước, bộ đèn pha LED bổ dung đèn viền LED ban ngày, đường dập nổi chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy tạo thêm sự năng động và đầy cá tính. Bên cạnh đó, Series II còn được trang bị 21 inch, cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên…. 

 

Về nội thất cũng giống như các dòng xe ô tô Rolls-Royce khác, Ghost tạo sự sang trọng, tiện nghi không khác gì một khách sạn 5* với chất liệu cao cấp. Vô lăng 3 chấu bọc da, hệ thống nút bấm kim loại với bề mặt đồng hồ nổi bệt trên nền gỗ Verneers, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống loa có công suất lên đến 600W, 2 màn hình LCD giải trí cỡ lớn, hộp làm lạnh tích hợp ly Champagne chân cao, bàn làm việc ốp gỗ tự nhiên thượng hạng.

 

Còn động cơ thì Rolls-Royce Ghost Series II được trang bị V12 tăng áp kép, hộp số 8 cấp, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).

 

Với danh tiếng của mình, thì không hề ngạc nhiên khi khách hàng của Rolls-Royce là những người thuộc hoàng gia, các tỷ phố, triệu phú USD, các ngôi sao giải trí nổi tiếng…. Đặc biệt, theo điều tra thì những người sở hữu xe Rolls-Royce phải có ít nhất 30 triệu USD trong tài khoản, không bao gồm bất động sản.

 

VÂN PHÙNG (TỔNG HỢP)