Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng

Các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng

Đứng vị trí thứ 6 tại Nhật Bản và thứ 16 trên thế giới, thương hiệu Mitsubishi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ô tô. Nhắc đến các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng là nhắc đến những chiếc xe mạnh mẽ, hoạt động ổn định và trơn tru.

Những chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ

Xuất thân là một tập đoàn công nghiệp nặng lấn sân sang thị trường ô tô, Mitsubishi đã tạo cho mình một vị thế đáng nể. Phong cách thiết kế của các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng cực kì mạnh mẽ, bền bỉ giống như những chiếc xe cẩu, xe ủi của thương hiệu này. Chính sự khác biệt đó đã giúp Mitsubishi trở thành một trong những thương hiệu xe được giới trẻ yêu thích trong năm 2015.


Mitsubishi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với những cải tiến trong công nghệ. Trong đó phải kể đến là 4 công nghệ tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm 25 - 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ mà không gây ảnh hưởng tới khả năng vận hành. Đó là động cơ MIVE ra đời năm 1992 được áp dụng trên Mitsubishi Mirage; Công nghệ khung xe RISEK; Công nghệ hộp số vô cấp INVECs giúp hạn chế thất thoát năng lượng; Công nghệ điện lai xăng được áp dụng đầu tiên trên chiếc xe Mitsubishi Outlander PHEV - loại xe điện thuần túy.


Mitsubishi cũng hướng đến phân khúc thị trường rất đa dạng từ dòng xe giá rẻ cạnh tranh với Kia Morning đến các loại xe hạng sang như Mitsubishi Pajero phiên bản mới giá khoảng 2.3 tỷ đồng.

Các dòng xe Mitsubishi

Tại Việt Nam, các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng nhất là Pajero hoặc Fuso. Mẫu Pajero đầu tiên được ra mắt vào năm 1982 là model thành công nhất của Mitsubishi trong dòng xe SUV. Phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 2016 cao cấp nhất được trang bị hệ dẫn động 2 cầu cho bạn dễ dàng di chuyển qua các đoạn đường trơn trượt. Nó cũng được trang bị chế độ offroad giúp người sử dụng có được nhiều hơn những trải nghiệm thú vị. Không gian bên trong của phiên bản Mitsubishi Pajero 2016 cũng cực kỳ rộng rãi và thoải mái


Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport

 

Hiện nay Mitsubishi đang cho ra đời các dòng xe mới như Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Lancer Hatchback, Mitsubishi Lancer Sedan, Mitsubishi Mirage Hatchback, Mitsubishi Outlander Sport Utility…. Trong đó Mitsubishi Attrage thuộc dòng Sedan 5 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như đầu DVD màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ USB, Bluetooth, AUX, HDMI, định vị GPS..., không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường, rất thích hợp cho gia đình.


Mitsubishi Lancer Hatchback

Mitsubishi Lancer Hatchback

 

Trong khi đó các dòng xe hơi Mitsubishi thông dụng cũ và đã qua sử dụng rất đa dạng, ở nhiều phân khúc khác nhau, bao gồm cả xe đua. Có thể kể đến một số cái tên như: Mitsubishi 3000 GT Convertible, Mitsubishi 3000 GT Coupe, Mitsubishi Diamante Sedan, Mitsubishi Diamante Wagon, Mitsubishi Eclipse Hatchback, Mitsubishi Lancer Hatchback,  Mitsubishi Mirage Coupe., Mitsubishi Mirage Hatchback.


Mitsubishi 3000 GT Convertible

Mitsubishi 3000 GT Convertible

 

Trong đó dòng xe Mitsubishi Mirage rất phù hợp với túi tiền của người Việt và đặc biệt có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Mẫu xe Mirage có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của Mirage mới là 5 lít/100km. Mitsubishi Mirage được đánh giá cao trong phân khúc xe cỡ nhỏ dành cho đô thị còn nhờ vào kiểu dáng hatchback 5 cửa bắt mắt, dễ dàng điều khiển và nhiều tiện nghi tiên tiến.


Mitsubishi cũng đã và đang phát triển thêm thị trường của mình với việc mở rộng sản xuất ra nước ngoài thông qua việc liên minh với các hãng như Hyundai (Hàn Quốc), Proton (Malaysia), Volvo (Thụy Điển), PSA Peugeot Citroën (Pháp)


Thiên Vân (Tổng Hợp)