Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Các dòng xe hơi Mercedes thông dụng

Các dòng xe hơi Mercedes thông dụng

Nhắc đến Mercedes, giới điệu mộ xe trên thế giới sẽ nhớ ngay đến biểu tượng ngôi sao 3 cánh cùng những mẫu xe vô cùng bắt mắt. Trong hơn 100 năm phát triển, hãng đã cho ra đời các dòng xe hơi Mercedes thông dụng được khách hàng ưa chuộng.

A-class

A-class

 

Mẫu xe A-class đầu tiên được ra mắt vào năm 1997 và 7 năm sau doanh số bạn ra là 1.1 triệu chiếc. Từ khi ra đời đến nay, A-class là một trong các dòng xe hơi Mercedes thông dụng khẳng định được vị trí thống trị trong phân khúc thị trường của mình.


A-class 2016 có thiết kế trẻ trung và hấp dẫn theo phong cách thể thao đầy cá tính, năng động. Bên ngoài, A-class 2016 được trang bị cụm đèn pha mới với công nghệ LED toàn phần. Bên trong xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tùy chọn 8 inch, đèn viền nội thất 12 màu, dẫn đường và định vị GPS. Cùng với đó là các tính năng an toàn như  camera lùi, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm.


Một ưu điểm nữa của phiên bản A-Class mới là hệ thống treo và 4 chế độ lái giúp xe vận hàng êm ái và linh hoạt hơn, có khả năng tăng tốc cực kỳ nhanh.

C-class

C-class

 

C-class là một trong những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Ngay từ khi ra đời C-class đã tạo ấn tượng bởi công nghệ cao cùng việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng. Mẫu xe Mercedes C-Class mới nhất được ra mắt năm 2016 với hàng loạt những ưu điểm trong thiết kế, tiện nghi và vận hành.


Mercedes C-Class 2016 có 2 phong cách thiết kế cho khách hàng lựa chọn là thể thao và lịch lãm sang trọng. Mỗi chiếc xe được trang bị cụm đèn trước Full-LED có khả năng tự động bật tắt, điều chỉnh góc chiếu. Ghế và tay lái đều được bọc da. Đặc biện ghế lưng sau có thể gập lại theo tỉ lệ 40/20/40 thông với khoang hành lý tạo nên một không gian rộng hơn cho bạn sử dụng.


Tiện nghi bên trong được trang bị gồm bảng đồng hồ lái, màn hình hiện thị trên kính chắn gió, hệ thống giải trí cao cấp DVD, màn hình màu 8.4 inch, các cổng kết nối đa phương tiện, hệ thống định vị dẫn đường…..

E-class

E-class

 

E-class là dòng xe hạng sang nổi bật nhất trong các dòng xe hơi Mercedes thông dụng và chiếm ưu thế tuyệt đối so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân hạng. Từ khi mới ra đời, E-class đã được trang bị những công nghệ nổi bật như hệ thống treo khí nén Airmatic DC (tuỳ chọn), phanh điện thuỷ lực SBC, Cruiser Control Distronic, điều hoà 4 vùng Thermotronic.


Năm 2016, E-class cho ra đời thế hệ thứ 10 với thiết kế ấn tượng cùng những công nghệ hiện đại lần đầu tiên được áp dụng trên dòng xe này. Phiên bản 2016 được trang bị 3 kiểu lưới tản nhiệt, cụm đèn pha Sweptback vuốt ngược thích hợp 84 đèn LED chiếu sáng hiệu suất cao. Nội thất bên trong rất sang trọng với màn hình cảm ứng lớn kích thước 12.3 inch, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống âm thanh Frontbass, dàn âm thanh vòm Burmester 3D.


Đặc biệt, Mercedes E-Class 2016 được trang bị hệ thống NFC giúp người lái sử dụng điện thoại thông minh như là một chìa khóa cùng với  hệ thống chống trộm đi kèm, hệ thống đỗ xe từ xa.


Với các dòng xe hơi được đặt tên theo bảng chữ cái đơn giản mà hiệu quả, Mercedes đã tạo nên tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất thế giới.


Thiên Vân (Tổng hợp)