Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Các dòng xe hơi Luxgen thông dụng

Sự quay lại của hãng xe Đài Loan Luxgen mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn với các dòng xe gia đình chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hãy cùng điểm qua các dòng xe hơi Luxegen thông dụng được đánh giá cao.

Luxgen 5 Sedan

Luxgen 5 Sedan

Đây là một trong các dòng xe hơi Luxegen thông dụng có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012. Luxgen 5 nằm trong phân khúc hạng C với Honda Civic hay Ford Forcus nhưng được trang bị những thiết bị cao cấp hơn cùng những tính năng hiện đại. Đây cũng là mẫu xe hơi ứng dụng hệ điều hành Android để điều khiển các tính năng điện tử trên xe.

 

Mẫu xe này cũng được trang bị hộp số tự động 6 cấp của Aisin, hệ thống turbo tăng áp Garette của Pháp, hệ thống khung gầm có khả năng chịu sự va đập cao. Xe cũng được trang bị các hệ thống an toàn hiện đại như: phanh ưu tiên BOS, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, trợ giúp phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống túi khí….

Luxgen U6/ U7 Turbo

Luxgen U6/ U7 Turbo

 

Với 2 phiên bản động cơ 1.8L và 2.0L, Luxgen SUV 6 là dòng sản phẩm thích hợp cho các doanh nhân và các gia đình thường xuyên di chuyển trên những chuyến đường dài. Luxgen SUV 6 được thiết kế sang ttrongj với mũi xe ngọn, đuôi xe vuốt dài, đàn pha thấu kính, đèn led trang trí viền.


Về nội thật bên trong, U6 có sự khác biệt với khu vực điều khiển  uốn cong và nghiêng hướng về người ngồi, bệ điều khiển trung tâm sắp đặt phân vùng bằng nút bấm cùng với đó là hệ thống quan sát 360 độ. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống cảnh báo cảnh báo chuyển làn LDWS, cảnh báo người đi bộ PDS, phanh tự động.


Trong khi đó Luxgen U7 Turbo có nhiều sự thay đổi cả về nội thất và ngoại thất. Luxgen U7 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, cá tính với công nghệ cao. Cụm đèn pha và đèn sương mù thiết kế mới hoàn toàn. Đặc biệt, Luxgen U7 Turbo còn được trang bị hệ thống đèn LED tự động bật sáng trong 30 giây khi mở cửa hoặc đóng cửa. Động cơ xe cũng được bổ sung hệ thống van biến thiên để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của Châu Âu.

Luxgen MPV (M7)

Luxgen MPV (M7)

 

Trong các dòng xe hơi Luxegen thông dụng thì Luxgen 7 MPV gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất thể thao nhất. Không gian nội thất bên trong rộng, ghế lái cho chức năng massage. Xe cũng được đánh giá cao về khả năng chống trộm với  hệ thống thẻ kết hợp khóa động và remote từ xa. Bên cạnh đó là công nghệ đánh lái sang làn đường bên cạnh mà không bật xi nhan, hệ thống LDWS+ (hệ thống cảnh báo chệch làn đường).


Nội thất xe cũng được chăm chút rất tỉ mỉ với tay lái bọc da phối hợp kim titan, ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp, tay nắm, cửa gió máy lạnh được mạ crom tạo một tổng thể kết hợp hài hòa trong xe. Ngoài ra, Luxgen MPV còn có những tiện nghi độc đáo như ghế điều chỉnh điện tích hợp khả năng chống trộm, cửa hậu thông minh có thể mở ra một phần nếu đang đậu xe ở những nơi có không gian hẹp….


Là một thương hiệu khá non trẻ, chỉ mới được thành lập vào năm 2009 nên Luxgen chưa được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các dòng xe hơi Luxgen thông dụng vẫn được đánh giá cao ở các thị trường khác như Nhật Bản, Trung Quốc.


Thiên Vân (Tổng Hơp)