Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Các dòng xe hơi kia thông dụng được yêu thích

Các dòng xe hơi kia thông dụng được yêu thích

Kia là thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh Hyundai KIA, một trong những hãng xe ô tô lớn nhất châu Á và thế giới. Với giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp mắt và hoạt động ổn định, các dòng xe hơi Kia thông dụng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Kia Sorento

Kia Sorento

Đây là dòng SUV bình dân rất được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Kia Sorento sở hữu hệ thống khung gầm, động cơ và hợp số được đánh giá rất cao về sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

 

Về ngoại thất Sorento gây ấn tượng bởi đền pha HID dạng thấu kính, đèn xe tự động bật tắt, tự động thay đổi góc chiếu. Gương chiếu hậu sử dụng điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

 

Về nội thất, dòng xe này được trang bị vô lăng tích hợp đầy đủ các nút điều kiển, ghế xe bọc da cùng hệ thống giải trí DVD tích hợp GPS…. Cùng với đó là không gian nội thất rộng rãi rất thích hợp cho những gia đình đông người.

Kia Morning

Kia Morning

Trong các dòng xe hơi Kia thông dụng hiện nay thì Kia Morning là ông vua của phân khúc xe cỡ nhỏ với giá rẻ từ 200 triệu đến 500 triệu. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Kia Morning vẫn giữ được vị thế trên thị trường với những mẫu mã không ngừng nâng cấp, cải tiến. Các mẫu Kia Morning được thiết kế trẻ trung, năng động mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe năm 2016 có ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ, hệ thống đèn pha tự động cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày đầy phong cách.

 

Nội thất bên trong xe được trang bị tiện nghi vượt trội: Vô-lăng bọc da, hệ thống giải trí màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, tự động cửa người lái. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại một cách linh hoạt giúp tăng thêm không gian để hành lý.

 

Dòng Kia Morning có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn như: Morning 1.0 MT Model 2016, Morning EX Model 2016, MORNING LX model 2016, Morning Si MT model 2016 và Morning Si AT model 2016.

Kia Rio

Kia Rio

 

Trong các dòng xe hơi Kia thông dụng hiện nay, Kia Rio là lựa chọn của những người muốn sở hữu một mẫu sedan hạng B có giá cả vừa phải, được trang bị nhiều tiện nghi vượt trội, khả năng vận hành tốt. Để tạo được lợi thế cạnh tranh với các tên tuổi khác như Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Chevrolet Aveo... Kia Rio tạo sự khác biệt bởi những ưu điểm sau:

 

Đèn pha Halogen dạng thấu kính, đèn xe tự động bật tắt, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu dạng LED

 

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, sưởi kính

 

Tay lái bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình **

 

Trang bị giải trí tốt với màn hình DVD, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa

 

Định vị dẫn đường GPS

 

Ghế xe bọc da, ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40

 

Máy lạnh làm lạnh nhanh và mạnh ***

 

Khả năng cách âm tương đối tốt ***

 

Động cơ 1.4L đáp ứng tốt khả năng tăng tốc khi đi trong phố (khi tắt Eco)

 

Trang bị an toàn với phanh ABS, EBD, 2 túi khí, khoá cửa trung tâm

 

Ngoài ra, còn có các dòng xe hơi Kia thông dụng khác như: Kia K3, Kia Optima, Kia Carens, Kia Soul… đang giúp hãng xe này thống trị phân khúc xe giá rẻ.

 

Thiên Vân(Tổng Hợp)