Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Bóng ma' có thêm nữ James Bond

Sau một thời gian khởi quay, đoàn làm phim Bóng ma (Spectre) bất ngờ công bố diễn viên mới, đó là cô đào người Mexico Stephanie Sigman.
'Bóng ma' có thêm nữ James Bond  - ảnh 1Nữ diễn viên Stephanie Sigman - Ảnh: Reuters
Trong bộ phim lần thứ 24 về điệp viên 007 này, nữ diễn viên 28 tuổi Stephanie Sigman sẽ vào vai Estrella, một phụ nữ bí mật trong cuộc đời của James Bond.

Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong phim bên cạnh người đẹp Ý Monica Bellucci 50 tuổi, cô đào Pháp Léa Seydoux 29 tuổi và nữ diễn viên người Anh Naomie Harris 38 tuổi.

Trước đó, bộ phim gây xôn xao khi công bố nữ James Bond Monica Bellucci 50 tuổi, hơn nam diễn viên chính Daniel Craig 3 tuổi. Monica Bellucci cũng được ghi nhận là nữ James Bond già nhất trong lịch sử của loạt phim này.
'Bóng ma' có thêm nữ James Bond  - ảnh 2Nam diễn viên chính Daniel Craig bên cạnh ba nữ James Bond xinh đẹp (từ trái qua): Naomie Harris, Léa Seydoux và Monica Bellucci - Ảnh: Reuters

Ngoài các diễn viên nói trên, Bóng ma còn có sự tham gia của các ngôi sao kỳ cựu như Christoph Waltz, Ralph Fiennes, Ben Whishaw, Rory Kinnear...

Bóng ma khởi quay vào tháng 12 năm ngoái, dự kiến ra rạp vào ngày 6.11 tới tại Mỹ.

Theo TNO