Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Bộ sưu tập siêu xe Audi 2016

Audi là dòng xe sang được sản xuất tại Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với thiết kế theo phong cách lịch lãm, gọn gàng cùng động cơ mạnh mẽ. Vậy xe hơi Audi 2016 giá bao nhiêu? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về một số phiên bản thuộc dòng xe sang trọng này nhé!

1.    Phiên bản Audi A4 2016

 

Audi A4 2016

 

Xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn nhưng trang nhã và thanh lịch bởi phần đầu xe đẹp mượt mà, sắc xảo từng chi tiết. Phần đầu và đuôi xe đều được trau chuốt tỉ mỉ từ lưới tản nhiệt, logo, kính chắn, gương chiếu hậu…nhằm khai thác hiệu năng khí động học giúp xe vận hành êm, nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi sang trọng với các thiết bị hiện đại cao cấp như: hệ thống định vị MMI Navigation Plus màn cảm ứng 8.3 inch cùng hệ thống đa phương tiện MMI màn hình 12.3 inch tiện ích. Bên cạnh, xe Audi A4 còn trang bị hệ thống LTE và phát wifi, camera 360 độ cùng hệ thống âm thanh 3D sống động.

 

Hệ thống an toàn của xe được đánh giá 5 sao với các hệ thống tiện ích như kiểm soát hành trình chủ động, chuyển làn, hỗ trợ báo rẽ, nhận diện đèn giao thông, cảnh báo người đi bộ, hệ thống dự báo hiệu suất..

 

Giá bán của audi A4 2016 là 1 tỷ 850 triệu đồng.

 

2.    Phiên bản Audi A6 2016

 

Audi A6 2016

 

Phần khung và thân xe làm bằng chất liệu mới nên trọng lượng xe giảm đáng kể. Các chi tiết phần đầu xe được thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt 8 thang ngang được mạ crom, đèn pha Led được thiết kế nhỏ gọn kéo dài sang 2 bên tích hợp với đèn xi nhan mang đến sự hài hòa và sang trọng, hốc đèn sương mù được điều chỉnh đôi chút và mạ crom sáng bóng. Hai ống xả được thiết kế thành hình thang, cụm đèn sau cũng được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt.

 

Về nội thất trên xe vô cùng sang trọng, được trang bị những tiện ích cao cấp nhất cho một dòng xe sang Audi A6 như: ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hệ thống giải trí với màn hình MMI 6.5 inch, hệ thống điều hòa độc lập tự động, rèm che nắng, cửa tự hít, màn hiển thị thông tin lớn giúp thuận lợi cho việc vận hành xe, cần số được thiết kế mới lạ…Audi A6 2016 còn được đánh giá là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiêu liệu nhất với động cơ 1,8L chỉ 5,7lít/100km.

 

Giá bán của Audi A6 là 2 tỷ 450 triệu đồng.

 

3.    Phiên bản Audi Q7 2016

 

Audi Q7 2016

 

Phiên bản Audi Q7 cũng được thiết kế bằng chất liệu mới nên trọng lượng xe khá nhẹ. Xe mang phong cách trẻ trung và đậm chất thể thao với phần đèn pha và lưới tản nhiệt được thiết kế mạnh mẽ, đèn được thiết kế với nhiều Option cho khách hàng lựa chọn.

 

Cụm đèn trước tích hợp cùng đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế theo kiểu mũi tên tạo nên hình ảnh độc đáo và mới lạ. Điểm nhấn lạ nhất của Q7 là đèn hậu cũng được thiết kế theo xu hướng hiện đại và cá tính với công nghệ xi nhan Dynamic Turn Signal.

 

Nội thất có phần giảm về kích thước nhưng bù lại không gian phía sau lại rộng rãi và thoáng hơn. Xe được thiết kế sang trọng đầy cá tính và thể thao với lỗ thông hơi lớn, các nút chức năng kiểm soát khí hậu 4 vùng độc lập, điều khiển thông tin giải trí và điều chỉnh chế độ lái khác nhau, hệ thống kết nối thông minh cùng hệ thống âm thanh 3D kiểu mới cho âm thanh trung thực nhất.

 

Không chỉ vậy, Audi Q7 được trang bị bản 3.0 TFSI dành cho động cơ xăng với công suất 333 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp Triptronic. Bên cạnh đó còn có nhiều chế độ vận hành mang lại sự tiện nghi và hiện đại nhất.

 

Giá bán của Audi Q7 là 3 tỷ 740 triệu đồng.  

LÊ THÙY (TỔNG HỢP)