Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Bộ sưu tập họa tiết Rồng đón Xuân của NTK Hồ Trần Dạ Thảo

Bộ sưu tập họa tiết Rồng đón Xuân của NTK Hồ Trần Dạ Thảo

Tsafari Dragon in Spring là bộ sưu tập chào Xuân mới của NTK Hồ Trần Dạ Thảo với họa tiết Rồng được cách điệu tạo sự ấn tượng và tươi mới.

 

 

Những họa tiết Rồng được cách điệu hóa hoa, hóa lá quyện bay, qua đó gửi gắm thông điệp chúc may mắn và thịnh vượng đến người yêu thời trang trong dịp xuân mới của NTK Hồ Trần Dạ Thảo.

 

 

 

Vốn là nhà thiết kế có duyên với các giải thưởng và tạo dấu ấn trong các BST thời trang bằng những hình ảnh, họa tiết mang màu sắc văn hóa Việt Nam và phương Đông, điều mà ít nhà thiết kế làm như Hồ Trần Dạ Thảo thì BST họa tiết rồng mới là một phần trong những sáng tạo ấy.   

 

 

 

 

Không chỉ hoa văn cách điệu thành hoa lá mang nét đặc trưng của mùa Xuân và tạo vẻ nữ tính cho người mặc, BST Dragon in Spring được thiết kế trên nền chất liệu đẹp, có thiết kế đồ họa và in độc quyền, chất liệu vải mềm, mịn, ít nhăn và bền.

 

 

 

 

 

“Tsafari luôn mang thông điệp ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp vào trang phục,  gởi gắm đến mọi phụ nữ. Hãy là những nàng Rồng tươi đẹp trong thiên nhiên”, đó là thông điệp của NTK đối với người yêu thời trang của mình.

Bộ sưu tập sử dụng sắc xanh - trắng làm chủ đạo.  

BST mới được “trình làng” với sự tham gia của người mẫu Anh Thư 
 
Theo Nhật Hạ/ Một Thế Giới