Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Bí kíp kinh doanh gấu bông online

Bí kíp kinh doanh gấu bông online

Nếu bạn có niềm đam mê với những chú gấu bông và muốn kinh doanh mặt hàng này thì hãy tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh gấu bông online mà chúng tôi nhắc đến sau đây nhé. Nhất định sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh khởi nghiệp của bạn đấy.

1.  Tìm nguồn hàng cung cấp gấu bông

 

Bí kíp kinh doanh gấu bông online

 

Điều quan trọng mà chúng tôi luôn nhắc nhở đến cả những ai muốn kinh doanh gấu bông là phải tìm được nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và giá mềm. Hiện tại có thể thấy gấu bông có 2 dòng là hàng nhập khẩu và hàng Việt Nam. Tùy thuộc vào quy mô đầu tư, nguồn vốn và khách hàng để chọn dòng sản phẩm phù hợp.

 

Với gấu bông nhập khẩu: thường được nhập từ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, đẹp và rất thu hút thị hiếu. Còn gấu bông Việt Nam mẫu mã không đa dạng bằng, chất lượng cũng không bằng tuy nhiên hiện nay người tiêu dùng chuộng hàng Việt Nam nhiều hơn. Vì vậy, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ thị hiếu và sự lựa chọn của khách hàng nhé.

 

2.  Tìm hiểu và phân tích thị trường

 

Bí kíp kinh doanh gấu bông online

 

Một trong những kinh nghiệm kinh doanh gấu bông mà bạn không thể nào bỏ qua là tìm hiểu và phân tích thị trường. Bạn cần tìm hiểu hiện nay thị trường gấu bông ra sao, những sản phẩm nào đang hot, hoặc khách hàng mà bạn hướng đến là những đối tượng, thành phần, tầng lớp nào trong xã hội…

 

Nếu như bạn hướng đến khách hàng bình dân thì có thể chọn loại gấu bông Việt Nam với giá rẻ, hoặc khách hàng là người có tiền nên chọn loại gấu nhập khẩu với mức giá cao và chất lượng cũng tốt hơn.

 

3.  Thiết kế website bán hàng

 

Bí kíp kinh doanh gấu bông online

 

Một khi đã kinh doanh online chúng ta cần phải xây dựng một website hoặc một kênh bán hàng chuyên nghiệp để có thể tiếp cận khách hàng. Đây là một trong những việc cực kỳ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Khi đã có website bạn có thể cập nhật sản phẩm, tin tức lên để khách hàng biết đến các sản phẩm của bạn và như vậy mới có thể bán được hàng.

 

4.  Chiến dịch quảng cáo

 

Kinh doanh gấu bông online sẽ có phần khác biệt một chút so với kinh doanh truyền thống. Bạn cần phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng và làm nhiều người biết đến cửa hàng gấu bông của bạn.

 

Hiện nay, việc quảng cáo online có rất nhiều hình thức khác nhau để bạn chọn, nó sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn như: google adwords, facebook, zalo, banner,… Phải nhớ rằng, nếu bạn không quảng cáo, không có một chiến lược cụ thể sẽ không có ai biết đến sự tồn tại của cửa hàng gấu bông của bạn.

 

5.  Chú ý đến giá cả

 

Bí kíp kinh doanh gấu bông online

 

Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà vấn đề giá cả cũng là ưu tiên hàng đầu của họ, nhất là khi mua online. Bạn cần phải có bảng giá cụ thể cho từng sản phẩm để khi khách hàng click vào họ sẽ thấy rõ mức giá và cảm thấy yên tâm hơn. Muốn thành công bạn nên tham khảo giá tại các cửa hàng khác, tránh tình trạng bán cao hơn sẽ rất khó tiêu thụ.

 

(TỔNG HỢP)