Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Bên trong căn biệt thự của Rapper Drake, đến tỷ phú Playboy cũng phải trầm trồ

Bên trong căn biệt thự của Rapper Drake, đến tỷ phú Playboy cũng phải trầm trồ

Mới đây, tờ Business Insider đã cho các độc giả Mỹ một cái nhìn tổng quát khá chi tiết về nội thất bên trong căn biệt thư 170 tỷ đồng của Rapper Drake, đến cả tỷ phú Hugh Hefner của Playboy cũng phải trầm trồ.

 

 

Aubrey Drake Graham sinh ngày 24.10.1986, được công chúng biết đến với nghệ danh Drake, là một diễn viên và nghệ sĩ thu âm gốc Canada. Anh bắt đầu được biết đến với vai diễn trong series truyền hình Degrassi: The Next Generation. Không lâu sau đó, Drake mới bắt đầu quyết tâm theo đuổi đam mê rap/hip-hop khi ký hợp đồng với hãng Young Money Entertainment của đàn anh Lil Wayne.

 

 

Bên trong căn biệt thư 170 tỷ đồng của Rapper Drake, đến tỷ phú Playboy cũng phải trầm trồ.

 

 

Những ca khúc sôi động hòa trộn R&B, Hip-Hop đã giúp album đạt vị trí số 1 trên Billboard 200 tại Mỹ. Album thứ 2 mang tên Take Care được công bố vào năm 2011 lại một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ và Canada. Theo thống kê của tạp chí MTV, Drake là cái tên được ưa chuộng nhiều nhất với những ai yêu nhạc rap. Nam rapper người Canada này đã bán được hơn 5 triệu đĩa trên toàn cầu cùng 21 đĩa đơn trong đó có 10 đĩa dẫn đầu Billboard.


 

Với một thành công như vậy, chẳng có gì lạ khi Drake đã mạnh tay chi tới hơn 7,7 triệu USD (tương đương 170 tỷ VNĐ) để tậu cho riêng anh một căn biệt thư sang trọng tại khu Hidden Hills, California (hồi năm 2012), làm hàng xóm của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như vợ chồng cô Kim và ông xã Kanye West, nữ ca sĩ Jessica Simpson, Miley Cyrus và Jennifer Lopez....



Theo ước tính, có đến 11 phòng ngủ và 10 phòng tắm bên trong biệt thự (có thể còn nhiều hơn). Trong đó có căn biệt thự tường gạch, sàn gỗ với nội thất toát lên vẻ cổ kính và sang trọng, một khu bếp hiện đại dành cho những người sành ẩm thực, một quầy bar rộng cùng hầm rượu với hơn 1.000 chai rượu vang các loại.


Đặc biệt là một bể bơi nhân tạo siêu đẹp được đánh giá là ‘ăn đứt’ bể bơi Playboy trong dinh thự của tỷ phú Hugh Hefner. Drake chia sẻ rằng, anh đã tình cờ biết đến căn nhà này trong một lần tìm kiếm trên mạng với từ khóa “những bể bơi đẹp điên đảo trên thế giới”. Từ đó, hình ảnh của căn nhà luôn được Drake sử dụng làm hình nền cho đến khi anh trở thành chủ nhân của nó.


Bên trong căn biệt thư 170 tỷ đồng của Rapper Drake:

 

 

Ảnh chụp từ trên cao cho thấy toàn bộ khu biệt thư rộng lớn của rapper Drake.

 

 

Để thỏa mãn niềm đam mê đua ngựa, Rapper nổi tiếng Drake đã cho xây dựng cả một sân đua ngựa tại dinh thự mang tên YOLO của mình.

 

 

Nội thất bên trong đa phần là gỗ. Drake đã chi hơn 7,7 triệu USD cho căn biệt thự này.

 

 

Đây được cho là Game room (phòng giải trí) với nhiều trò tiêu khiển.

 

 

Một thư viện riêng và hàng trăm cuốn sách đã có ở đó từ trước khi Drake ngã giá để mua.

 

 

Một quầy bar rộng cùng hầm rượu với hơn 1.000 chai rượu các loại.

 

 

Một rạp cine mini đủ chỗ cho 29 người, với ghế da Ý có tay vịn lót gỗ và một hệ thống âm thanh 7.1.

 

 

Một phòng tập gym với đầy đủ các trang thiết bị.

 

 

Nhưng điểm nhấn chính là cái bể bơi này đây.

 

 

Drake chia sẻ rằng, anh đã tình cờ biết đến căn nhà này trong một lần tìm kiếm trên mạng với từ khóa “những bể bơi đẹp điên đảo trên thế giới”.

 

 

Từ đó, hình ảnh của bể bơi này luôn được Drake sử dụng làm hình nền cho đến khi anh trở thành chủ nhân của nó.

 

 

Ngoài ra, là một sân tennis tiêu chuẩn.

 

 

Một khu vực khác dành cho cắm trại ngoài trời, một sân chơi cầu lông và bóng bàn.

 

 

Được biết, căn biệt thự này ban đầu có giá lên tới 27 triệu USD. Nhưng do biết chớp thời cơ, Drake đã mua được căn biệt thự với một giá hời.

 

 

“Tôi đã rất nhanh tay và không cần phải suy nghĩ nhiều”, Drake cho hay.

 

 

Theo Bảo Nhi/ Một Thế Giới