Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Bật mí những bài học kinh doanh theo mạng MLM

Bật mí những bài học kinh doanh theo mạng MLM

Những bài học kinh doanh theo mạng sẽ một phần nào đó giúp các bạn gia tăng doanh số bán hàng hoặc có một chiến lược kinh doanh tốt hơn.

Các bạn có biết về thuật ngữ MLM chưa? LML là một thuật ngữ trong kinh doanh. Đây là các ký tự viết tắt từ Muti-level Marketing. Một số nhà kinh doanh kinh doanh theo mô hình này còn có thể gọi nó là Network Marketing, Kinh doanh theo mạng. 

 

bài học kinh doanh theo mạng

 

Kinh doanh theo mạng MLM

 

Thực tế đúng theo tên gọi của mình, kinh doanh theo mạng MLM bạn sẽ làm trong một môi trường kinh doanh dưới mạng lưới nhiều người cùng tham gia vào việc tiếp thị đến người dùng. Bạn có thể là một nhà đại diện bán hàng và tìm những đối tác dưới thấp hơn cùng hợp tác và đào tạo họ để họ có thể có nhiều khách hàng như mình. Đó gọi là kinh doanh theo mạng MLM.

 

Để kinh doanh tốt theo mạng MLM điều mà bạn cần phải nhớ chính là phải xây dựng sự nghiệp bằng cách tập hợp những con người giỏi nhất để làm việc cho bạn.

 

Không dừng lại ở chỉ việc kinh doanh

 

Một trong những bài học kinh doanh theo mạng hay nhất mà các bạn phải biết chính là đừng bao giờ ngưng một công việc đang làm dở gang để kinh doanh… khi bạn là một freshman. Chỉ là một người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, điều cần thiết là biết quản lý thời gian và sắp xếp công việc. Bạn có thể làm tốt hai việc một lúc. 

 

Bước đầu tiên có thể khó khan nhưng rồi bạn sẽ biết rằng chiến lược “đôi tuyến” này cực kỳ tốt. Chúng tránh được rủi ro cao khi bạn không hề biết rằng dự án mới của bạn sẽ thành công hay không. 

 

Điều thứ 2 mà bạn phải phải quan tâm chính là làm sao để tìm được người mới trong kinh doanh theo mạng MLM.

 

Cách tìm người mới

 

Trong kinh doanh, nếu làm việc độc lập, chúng ta sẽ bị đuối. Nếu chạy tốt việc kinh doanh trong một thời gian dài thì cách duy nhất để làm kinh doanh chính là tìm kiếm đối tác hay những gương mặt mới để tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của bạn. 

 

Lấy lợi nhuận chia sẻ tuy bạn nhìn thấy số tiền thu lại sẽ thấp hơn nhưng trên thực tế thì thương hiệu của bạn sẽ được mở rộng ra đáng kể. Hãy truyền cảm hứng cho họ, lý do họ nên tin tưởng vào sản phẩm của mình bán ra cho khách hàng và mức lợi nhuận tuyệt vời, mức hoa hồng hợp lý mà họ có trong từng sản phẩm. Tự khắc họ sẽ đến với bạn.

 

bài học kinh doanh khi kết nối mạng

 

Đừng bao giờ ngừng tuyển người mới. Nếu điều đó xảy ra, công việc kinh doanh của bạn cũng tự nhiên đi xuống. Đó mà một trong những bài học kinh doanh theo mạng mà bạn cần phải biết.

 

Có rất nhiều cách để kinh doanh và trong những bài học kinh doanh được chia sẻ từ người trước, những bài học kinh doanh theo mạng được đề cập trên đây thực sự là những bước đệm quý giá cho bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.


TÚ LIÊN