Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • 90 năm cuộc đời của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

90 năm cuộc đời của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

Dù đã 90 tuổi nhưng nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vẫn minh mẫn, hóm hỉnh. Trong buổi họp báo hôm qua 5.11 tại TP.HCM công bố về chương trình Phan Huỳnh Điểu 90 - Cuộc đời vẫn đẹp sao, ông vui vẻ kể về những ngày đầu bước vào nghiệp sáng tác.

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu trong buổi họp báo hôm 5.11 - Ảnh: Dạ Ly

 

Ông cười đúc kết: “Con người không có tình yêu thà chết cho rồi. Cuộc đời tôi nổi nhất là viết tình ca. Không có tình thì không sáng tác được”.

Chương trình của ông lần này (sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 8.11 tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM, trực tiếp trên kênh HTV9) còn là một đêm mừng thọ ông tròn 90 tuổi.

Vậy nên, phần lớn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc đều là nghệ sĩ gắn liền các sáng tác của ông như NSƯT Vũ Dậu, Quang Lý, Ánh Tuyết, Thanh Thúy, Vân Khánh... cùng Cao Minh, Thu Minh, Anh Bằng, Mỹ Lệ, Thế Vĩ, Xuân Phú, Khánh Linh, Phương Vy, Hoài Phương, Nguyễn Hồng Ân, Ngọc Mai, Đoàn nghệ thuật Quân khu 7, đội ca Nhà thiếu nhi TP.HCM và những giọng hát Tiếng hát mãi xanh.

Trong đêm nhạc này, nhạc sĩ không chỉ hát, giao lưu với khán giả mà còn bật mí những câu chuyện tình yêu trong cuộc đời ông.

Đặc biệt, ông sẽ kể về sự ra đời của ca khúc Đêm nay anh ở đâu (bài hát xuất phát từ một câu hỏi của nghệ sĩ Vũ Dậu).

Để tạo điều kiện cho khán giả đến với đêm nhạc, ban tổ chức dành tặng 50 vé cho khán giả.

Nhận vé tại Công ty MayQ, 54 Trương Quốc Dung, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Theo Thanh Niên Online