Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • 80% Jack Ma là người ngoài hành tinh

80% Jack Ma là người ngoài hành tinh

Jack Ma – tỷ phú giàu nhất Trung Quốc đã được Viện hàn lâm Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ phân tích và đưa ra kết quả hình dáng của ông gần giống người ngoài hành tinh, và tỷ lệ này lên tới 80%.

Jack Ma là người ngoài hành tinh

 

Đó là một trong những thông tin gây sốc nhưng hiện tại nó vẫn chưa được công bố chính thức bởi còn nhiều điều cần nghiên cứu kỹ và sâu hơn. Để đưa ra được kết luận trên các nhà khoa học đã tiến hành phân tích rất nhiều chi tiết như xương đầu, xương quai hàm, khoảng cách các giác quan, độ lồi lõm khung xương và cả tính cách, tinh thần của những người được nghiên cứu.


Cấu tạo xương của người ngoài hành tinh và con người trên trái đất rất khác nhau do môi trường sống. Và có một điều rất quan trọng là người ngoài hành tinh có trí thông minh phải gọi là “siêu phàm” hơn hẳn người trái đất. Họ đã dựa trên những yếu tố này để nghiên cứu mới dám nói rằng Jack Ma có đến 80% khả năng là người ngoài hành tinh.

 

Nhân tiện, nói về Jack Ma ông sinh năm 1964 tại Hàng Châu trong một gia đình nghèo khó nhưng bằng nghị lực, trí thông minh, sự nhạy bén của mình đã vươn lên trở thành người giàu nhất Trung Quốc. Ông là chủ tịch của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba.

 

Jack Ma là người ngoài hành tinh

 

Vốn dĩ là một con người không may mắn trong cuộc sống và công việc, lại không biết gì về công nghệ internet nhưng ông lại có thể sáng lập một tập đoàn thương mại điện tử hùng mạnh như ngày nay, điều này chứng tỏ ông là người cực kỳ thông minh và tài giỏi.

 

Khoa nhân tướng học Viện hàn lâm Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ cũng cho biết thêm, rất có thể trong tương lai người ngoài hành tinh sẽ là thành phần chính và thống trị trái đất. Thông tin này đã góp thêm vào dự đoán Jack Ma sẽ chi phối con người và chính là người dẫn người ngoài hành tinh vào trái đất.

 

Các chuyên gia phân tích cho rằng mục đích kinh doanh của Jack Ma không phải để kiếm thật nhiều tiền mà sâu xa hơn là để thống trị toàn bộ con người và thế giới này. Vào năm Jack Ma sinh ra tại Mỹ và cả Trung Quốc đều có những vật thể bay lạ (UFO) xuất hiện.

 

Jack Ma là người ngoài hành tinh

 

Mặc dù là người giàu có, là chủ tịch tập đoàn lớn nhưng Jack Ma lại không quá hứng thú với lĩnh vực công nghệ, ông dành nhiều thời gian hơn cho các sở thích của mình như chơi poker, Thái cực quyền, ảo thuật… và trước đây ông cũng tự gọi mình là người ngoài hành tinh.

 

Điểm khác lạ của Jack Ma so với những tỷ phú giàu có khác là ông không chơi đồ hiệu, không sưu tầm siêu xe mà dành cho một sở thích cực kỳ lạ đó là sưu tầm…muối. Muối mà ông sưu tầm được sử dụng để trưng bày và đôi khi là để nấu ăn cho chính mình và gia đình.

 

Những thông tin này vẫn còn đang được nghiên cứu kỹ nên nó vẫn chưa hoàn chỉnh và còn rất nhiều bí mật. Nếu thực sự Jack Ma là người ngoài hành tinh hẳn ông sẽ có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn với xã hội và nhân loại.


LÊ THÙY (TỔNG HỢP)