Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • 3 mẫu xe hơi tiết kiệm xăng nhất hiện nay

3 mẫu xe hơi tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Xe hơi tiết kiệm xăng nhất sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những người muốn mua xe bởi thị trường xăng dầu đầy biến động trong những năm vừa qua.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ bàn về 3 mẫu xe ô tô bình dân nhưng vẫn hỗ trợ ngưởi chủ tiết kiệm nhiên liệu nhất ở thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

 

Nhờ vào mức tiêu hao nhiên liệu thấp, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đi lại vận chuyển tại Việt Nam khi mà hiện tượng ùn tắc giao thông luôn được trông thấy tại Việt Nam.

 

Tổng quan

 

Trên thế giới, tiết kiệm năng lượng luôn là điều mà tất cả hãng sản xuất xe nói riêng và các mặt hàng điện tử nói chung đều hướng tới. Đó là lý do mà các hãng xe luôn chạy đua để thiết kế và sản xuất ra những chiếc ô tô ngày càng tiết kiệm nhiên liệu.

 

Ngành công nghiệp ô tô đang hướng tới những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và hạ thấp giá thành xuống mức tối đa. Ở Việt Nam, hiện đang có 3 mẫu xe tiết kiệm xăng nhất với giá bình dân. Cùng tìm hiểu nhé. 

 

Chevrolet Spark

 

Chevrolet Spark được xem là một trong những dòng xe hơi tiết kiệm xăng nhất với 2 phiên bản là Spark LT 1.0 MT (loại số sàn) và Spark LTZ 1.0 (loại số tự động) và mức giá cho 2 con xe này ở mức 350 đến 400 triệu đồng.

 

 

Chevrolet Spark là dòng xe sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu được đánh giá là thấp nhất. Mức tiêu hao nhiên liệu do nhà sản xuất công bố là 5,5l/100km đường hỗn hợp và mức này có thể chênh lệch nhiêu hơn so với thực tế. Nhưng sai số rất thấp.

 

Huyndai Grand i10

 

Huyndai Grand i10 là dòng xe năng lượng, có 3 phiên bản là 

 

 

-Grand i10 1.0 MT (loại số sàn)

 

-Grand i10 1.0 AT (loại số tự động)

 

-Grand i10 1.2 AT (loại số tự động)

 

Với mức số niêm yết là 410 đến 480 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

 

Nhà sản xuất cho hay rằng, dòng xe này tiêu hao nhiên liệu Grand i10 ở mức trung bình từ 6,2 lít/100 triệu đường hỗn hợp.

 

Huyndai Grand i10 được xem là con xe với thương hiệu khá nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài dòng xe này ra, nếu khách hàng muốn tập trung hơn về mẫu mã thiết nghĩ Huyndai cũng sẽ có nhiều mẫu mã tốt hơn dành cho quý vị.

 

Kia Morning

 

 

Kia Morning có thể là một thương hiệu khá mới so với những ai không tìm hiểu quá nhiều về xe hơi. Nhưng về thực tế đây lại là cái tên rất quen thuộc với dân chuyên xe hơi và chất lượng tiết kiệm nhiên liệu cũng rất tốt. 

 

Kia Morning là một trong những xe hơi tiết kiệm xăng nhất thuộc dòng Minicar và vận hảnh bởi động cơ Kappa 1.25L. Nhà sản xuất đã công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình từ 7,8L/100km đường hỗn hợp

 

Vậy là các bạn đã tìm hiểu xong  3 con xe với 3 thương hiệu khác nhau thuộc loại xe hơi tiết kiệm xăng nhất rồi đấy. Theo dõi những bài viết sau để được update thông tin liên tục nhé.

 

TÚ LIÊN (TỔNG HỢP)