Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • 10 mẫu siêu xe Lamborghini được yêu thích nhất

10 mẫu siêu xe Lamborghini được yêu thích nhất

Với những người có niềm đam mê với xe hơi hẳn không thể bỏ qua cái tên Lamborghini đầy ngông cuồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu siêu xe được yêu thích nhất của Lamborghini nhé!

1.  Jota

 

Jota


Mẫu siêu xe đầu tiên của Lamborghini khiến nhiều người “chết mê” đó là Jota. Chiếc xe này sử dụng hợp kim chắc chắn để làm phần thân, tuy nhiên bản gốc của xe đã gặp tai nạn và bị phá hủy hoàn toàn. Hiện nay các bản sao đã được sản xuất nhưng người người vẫn tiếc ngẩn ngơ vì mẫu xe gốc đã không còn.

 

2.  Venero

 

Venero


Khi nhắc đến những siêu xe được yêu thích nhất của Lamborghini người ta sẽ nghĩ ngay đến Venero. Nó là mẫu xe được thiết kế mừng kỷ niệm 50 năm thương hiệu này. Venero được thiết kế theo cả 2 dạng và xe mui cứng và xe mui trần để người yêu thích xe lựa chọn.


3.  Egoista

 

Egoista


Người ta yêu thích Lamborghini bởi kiểu dáng ấn tượng và cả tốc độ mà nó mang lại. Như mẫu Egoista người ta sử dụng động cơ của máy bay trực thăng Apache và một chiếc xe đua để áp dụng cho xe. Điều này mang đến sự thú vị cho tốc độ và khả năng vận hành của xe.

 

4.  Sesto Elemento

Sesto Elemento

 

Mẫu siêu xe được yêu thích tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là Sesto Elemento. Tên xe có nghĩa là yếu tố thứ sáu, mẫu siêu xe này sử dụng động cơ 5,2 lít V10, ổ đĩa bốn bánh. Điều đặc biệt là xe không nặng, chỉ ở mức 999kg.

 

5.  Aventador J

Aventador J

 

Aventador J (Jota) được đánh giá là một siêu xe khiến nhiều người trên thế giới mê đắm bởi vẻ đẹp hoàn hảo và cực kỳ ấn tượng của nó. Xe kế thừa những công nghệ mới từ mẫu xe Jota và đặc biệt được trang bị thêm những công nghệ hiện đại, tối tân nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

 

6.  LM002

LM002

 

Lamborghini là một hãng xe nổi tiếng với rất nhiều siêu xe được yêu thích nhất trên thế giới, và mẫu Lamborghini SUV cũng nằm trong bảng xếp hạng này. LM002 được thiết kế theo kiểu dáng của xe quân sự, nó không được kỳ vọng nhiều nhưng sau đó đã trở thành sản phẩm được các tay chơi xe ưa thích.

 

7.  Diablo GT

Diablo GT

 

Nhiều người khi nhìn vào mẫu xe Diablo GT sẽ cảm thấy nó có phần đáng sợ, hung hãn một chút bởi kiểu dáng và thiết kế xe. Nhưng đây lại là chiếc siêu xe được săn đón bởi những người đam mê xe hơi. Xe có vòm sau rộng hơn vòm trước, động cơ V12 6.0 lít.

 

8.  Gallardo LP550-2 Balboni

Gallardo LP550-2 Balboni

 

Valentino Balboni từng là một trong những mẫu xe được yêu thích của Lamborghini, nhưng người ta đã không sản xuất nó nữa mà thay thế bằng Gallardo LP550-2 Balboni. Đây là sự thay thế tuyệt vời nhất cho đến thời điểm hiện tại.

 

9.  Countach

Countach

 

Countach được sản xuất không đơn thuần bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Lamborghini, nó được giám sát bởi Horacio Pagani, một kỹ sư nổi tiếng. Điều này đã mang lại sự hoàn hảo, chuẩn xác trên từng xen ti mét cho Countach.

 

10.  Reventon

Reventon

 

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu phản lực Reventon là siêu xe đắt giá của Lamborghini khi có mức giá £840.000. Mẫu siêu xe này làm tất cả những ai đam mê xe hơi phải cuồng si vì kiểu dáng lẫn tốc độ của nó.

LÊ THÙY (TỔNG HỢP)