Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Ý tưởng backdrop tự làm giá cả phải chăng

Ý tưởng backdrop tự làm giá cả phải chăng

Cùng tìm hiểu một vài ý tưởng backdrop tự làm giá cả phải chăng nhưng vẫn đẹp mê hồn giúp bạn tự tin tổ chức sự kiện mà vẫn có những góc chụp hình đẹp.

Cho dù bạn là người thích sáng tạo hay mới làm quen với nghệ thuật và thủ công, thì cách dễ nhất và hiệu quả nhất để tạo ra một backdrop tuyệt đẹp là với một dự án DIY. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hoặc một giải pháp thay thế để rút tiền từ ví của mình, thì bạn sẽ thích những ý tưởng backdrop tuyệt vời sau đây!

Ý tướng Backdrop độc đáo

Ý tưởng backdrop tự làm giá cả phải chăng

Backdrop Kiddie Jungle DIY Shoot

Hãy biến đứa con nhỏ của bạn trở thành "King of the Jungle" trong món đồ thủ công siêu dễ thương và dễ làm cho trẻ em này!

Đây là những gì bạn sẽ cần để hoàn thành bộ sưu tập này: backdrop có thể thu gọn theo chủ đề rừng rậm, trang trí cây vellum và một số cây cao.

  • Bước 1: Treo backdrop làm backdrop. Bạn có thể sử dụng vải đồng màu như xanh lá cây hoặc xanh da trời, giấy lụa, quả pom hoặc lá.
  • Bước 2: Cắt hình ngựa vằn, hươu cao cổ và cây cối từ giấy kraft, bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ cửa hàng thủ công nào. Bạn cũng có thể tạo thiết kế của riêng bạn dựa trên các nhân vật động vật yêu thích của con bạn.
  • Bước 3: Bạn chỉ cần in hình con vật ra và dùng dao X-acto để cắt hình. Đặt chúng trên backdrop có độ cao khác nhau để làm cho chúng thú vị hơn. Hãy để kỹ năng chụp ảnh của bạn tỏa sáng và chụp ảnh trước khi trẻ cất tiếng khóc chào đời.

Backdrop bokeh hai tông màu tự làm

Backdrop có thể thu gọn hai tông màu là phụ kiện hoàn hảo cho buổi chụp tiếp theo của bạn. Được cài đặt trong vài phút, đây là một cách đơn giản và giá cả phải chăng để tạo ra một cái nhìn chuyên nghiệp cho bức ảnh chân dung hoặc sản phẩm của bạn. Backdrop có thể thu gọn này có hai màu: Hồng Sequin Bokeh và Xanh Sequin Bokeh.

Backdrop có thể thu gọn hai tông màu là backdrop bằng vải được may gấp lại thành một hình tròn nhỏ gọn không lớn hơn đĩa ăn. Nó hoàn toàn hoàn hảo cho những địa điểm có không gian hạn chế hoặc không có chỗ để đặt backdrop truyền thống. Hai màu cho backdrop cho phép bạn tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt khi được sử dụng với các kỹ thuật ánh sáng sáng tạo.

  • Bước 1: Đầu tiên, kích hoạt backdrop hai màu và trải phẳng trên sàn. Sau đó, kéo vật liệu lớp trên cùng qua khung đỡ hào quang và cố định nó bằng các khớp đóng cảm ứng ở mỗi bên.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn gắn vật liệu bên dưới vào khung bên dưới theo cách tương tự.
  • Bước 3: Cuối cùng, lớp backdrop hai tông màu của bạn đã sẵn sàng để sử dụng! Hãy thử chụp ảnh hiển thị hai màu cùng một lúc hoặc thiết lập ảnh của bạn để bạn có thể chụp ảnh hiển thị một màu ban đầu, sau đó chỉ cần lật lớp vật liệu trên cùng để chuyển sang lớp khác!

Ý tướng Backdrop màu sắc đẹp

Ý tưởng backdrop tự làm giá cả phải chăng

Backdrop màu hồng

Khi bạn đang tìm kiếm một backdrop không lấn át cảnh của bạn nhưng vẫn làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn, hãy xem xét một trong những backdrop màu hồng có thể thu gọn của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một số biến thể của màu sắc cổ điển này, bao gồm phần đáy bằng voan màu hồng và phần dưới màu hồng đặc.

Màu hồng là màu yêu thích của nhiều người vì nó tươi sáng và thân thiện. Nó cũng tạo thêm sự thú vị cho khung cảnh của bạn. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho các tình huống cần cảm giác ấm áp, chẳng hạn như ảnh chân dung Ngày lễ tình nhân, ảnh trẻ sơ sinh hoặc ảnh cô dâu tắm.

  • Bước 1: Xin lưu ý rằng quá trình thiết lập yêu cầu backdrop có thể thu gọn màu hồng, giấy studio màu đen và nguồn sáng. Một đôi tay cũng giúp định hình chủ đề của bé. Đối với thiết lập cụ thể này, backdrop được đặt ở một góc 45 độ, đối diện với nguồn sáng.
  • Bước 2: Chúng tôi muốn sử dụng chủ đề màu hồng cho buổi chụp này và quyết định sử dụng backdrop màu hồng có thể thu gọn vì dễ vận chuyển và cất giữ. Bạn cũng có thể xếp chồng 2 hoặc nhiều backdrop này lại với nhau để tạo thành một backdrop trong suốt lớn hơn để có thể linh hoạt hơn trong các bức ảnh của bạn!
  • Bước 3: Trẻ sơ sinh nên được đặt trong nhà trẻ hoặc vật mềm, thân thiện với trẻ nhỏ khác được nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng (ví dụ như túi đậu, giỏ trang trí hoa), đặc biệt khi chụp cảnh trẻ sơ sinh.

Backdrop đám mây cầu vồng

Cầu vồng luôn được yêu thích, vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ chia sẻ một số ý tưởng về cách tạo hình backdrop cầu vồng của riêng bạn. Nó thực sự dễ dàng, tôi hứa. Nếu bạn muốn sử dụng những đám mây trắng, hãy sơn chúng bằng sơn trắng pha loãng hoặc rắc lên chúng bằng keo xịt. Đây là những gì chúng ta đã làm trong hình trên. Bạn cũng có thể dùng bông gòn dính mây để có độ mềm và bông.

Để hoàn thành backdrop đầy màu sắc này, hãy thu thập các vật liệu sau: giấy bìa cứng hoặc giấy xây dựng (mây), giấy lụa (cầu vồng), keo dính và kéo.

  • Bước 1: Cắt các đám mây. Bạn có thể sử dụng bóng bay hoặc bất kỳ vật liệu khả thi nào khác mà bạn cho là phù hợp.
  • Bước 2: Dán chúng vào tường hoặc bìa cứng đã sơn màu xanh hoặc phủ giấy xây dựng màu xanh. Bạn cũng có thể treo chúng từ trần nhà nếu bạn muốn chúng có vẻ như đang lơ lửng.
  • Bước 3: Cắt một loạt các dải giấy mỏng rộng khoảng 2 inch và dài khoảng 8 - 10 inch, với các sắc thái màu khác nhau, để làm backdrop cho đám mây.