Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Thị trường
  • Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

IQX Trade vốn đã là cái nên nổi bật trên thị trường tài chính - chứng khoán quốc tế. Những tiện ích, giải pháp đầu tư mà IQX Trade cung cấp đã phần nào giúp các khách hàng của mình thành công trên hành trình đầu tư tài chính. Cùng tìm hiểu chi tiết về sàn giao dịch IQX Trade nhé!

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

Bí kíp đầu tư thông minh cho một năm 2023 ấm no

Xây dựng kế hoạch đầu tư chi tiết

Thay vì cứ hành động theo khẩu hiệu “nước đến chân mới nhảy” để phải rơi vào vòng xoáy của FOMO, FUD trước những biến động của thị trường. Các nhà đầu tư cần hiểu được mục tiêu đầu tư của mình và thiết lập được một kế hoạch đầu tư chi tiết. Trong đó, bao gồm những điều cần chuẩn bị và những việc nên làm khi thị trường có sự biến động nhằm ứng biến kịp thời. 

Chọn lọc thông tin chính xác, tránh bị thao túng tâm lý

Cho dù năm 2023 là một năm tồi tệ hay một năm tuyệt vời đối với thị trường chứng khoán, hay cả hai, là một điểm khác biệt không ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của mọi người.

Cách tốt nhất để không bị "thao túng" bởi quá nhiều tin tức là thiết lập một thói quen đơn giản. Bạn sẽ muốn dành ra một số tiền ổn định mỗi tháng cho danh mục cổ phiếu và trái phiếu được đa dạng hóa tốt.

Thiết lập giới hạn dừng cho bản thân

Cảm xúc căng thẳng, phấn khích, hay tập trung quá nhiều vào thông tin tiêu cực, tự cho mình “biết tuốt” hoặc thích chọn những gì mình biết có thể khiến các nhà đầu tư đưa ra những quyết định sai lầm.

Do đó, bạn cần cẩn trọng với các quyết định đầu tư, suy nghĩ và phân tích thật kỹ để tránh gặp phải các rủi ro không đáng có.

Các giải pháp hỗ trợ giao dịch được IQX Trade

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

IQX Trade cùng khách hàng tiếp cận thị trường tài chính thông qua loạt tiện ích giao dịch hoàn thiện nhất. Các tiện ích này bao gồm:

Hỗ trợ giao dịch 5 sản phẩm hàng đầu thị trường

Đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn và tăng khả năng sinh lời với các loại sản phẩm chất lượng mà IQX Trade cung cấp như: 

  • Forex: cho cho phép nhà đầu tư tiếp cận hơn 40 cặp tiền tệ trên thị trường ngoại hối với tính thanh khoản cao nhất. 
  • Hàng hóa: nhà đầu tư có thể giao dịch vàng, bạc, bạch kim, dầu thô, dầu Brent,.. với quy mô giao dịch lên đến 5000 ounce và đòn bẩy từ 1:200 - 1:1000. Đặc biệt hơn hết, hàng hóa được xem là một trong những sản phẩm cốt lõi của sàn IQX Trade. Và vàng đang trở thành xu hướng đầu tư an toàn - bền vững trong năm 2023 này. 
  • Chỉ số: bắt đầu giao dịch các chỉ số dưới dạng CFD với mức giá của công cụ cơ sở. Bạn có thể có một vị thế dựa trên các chỉ số của IQX Trade với mức chênh lệch thấp nhất mà không cần hoa hồng.
  • Cổ phiếu: giao dịch với đòn bẩy 1:20 với các loại cổ phiếu tiềm năng, nhà đầu tư có thể mua hoặc bán cổ phiếu bất kỳ. Không tính thêm phí khi bán khống cổ phiếu ngắn hạn. 
  • Tiền điện tử: tiếp cận thị trường tiền mã hóa toàn cầu và giao dịch với mức phí chênh lệch bằng 0.

Nạp rút nhanh, khớp lệnh siêu tốc

IQX Trade trực tiếp liên kết với các cổng thanh toán trên toàn cầu nên việc nạp/rút tiền diễn ra vô cùng nhanh chóng và dễ dàng khi giao dịch với nhiều phương thức giao dịch phổ biến nhất như: Visa, Mastercard, PayPal, American Express, Bitpay…

Đồng thời, IQX Trade cũng hiểu rằng tốc độ khớp lệnh sẽ ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận/ tỷ lệ thua lỗ của bạn. Thấu hiểu điều đó, IQX đã trang bị và nâng cấp nền tảng liên tục để đáp ứng nhu cầu giao dịch của hàng triệu nhà đầu tư.

Hỗ trợ 100% cho các nhà đầu tư Việt

Với nhu cầu giao dịch và tìm kiếm lợi nhuận ngày càng tăng cao, sàn IQX Trade đã liên tục mở ra những ưu đãi tốt để nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận thị trường. Qua đó, 5 sản phẩm giao dịch mà IQX Trade niêm yết đều là những sản phẩm đã được đội ngũ sàn thông qua quy trình kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa lên sàn. Điều này cũng như một cách để sàn IQX Trade thực hiện lời hứa mang đến chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt.

Bên cạnh đó, IQX hiện đang triển khai thêm chương trình tặng 100% giá trị nạp cho lần nạp đầu tiên. Điều này như một cách để thúc đẩy động lực, hỗ trợ vốn triệt để giúp họ có thể giao dịch hiệu quả.

Hỗ trợ 24/5 từ đội ngũ chuyên nghiệp

Với kiến thức dày dặn, kinh nghiệm lâu năm và một tâm huyết hỗ trợ nhà đầu tư một cách chu đáo nhất, IQX Trade hiện đang sở hữu một đội ngũ với các chuyên viên chăm sóc nhà đầu tư 24/5.

Điều này sẽ giúp nhà đầu tư được giải đáp, hỗ trợ một cách nhanh chóng và triệt để nhất thông qua công tư vấn chuyên nghiệp với hotline và fanpage. Từ đó, quá trình đầu tư cũng trở nên hiệu quả và an toàn hơn khi tham gia giao dịch tại sàn IQX Trade.

Những điều cần biết về IQX Trade

IQX Trade tích hợp 500 công cụ giao dịch tốt nhất thị trường

Bằng việc cung cấp nền tảng giao dịch MT5, sàn IQX Trade tích hợp đầy đủ các công cụ giúp nhà đầu tư tận dụng triệt để xu hướng thị trường để giao dịch một cách tối ưu - hiệu quả nhất.

Một số đặc điểm nổi bật của nền tảng MT5 tại sàn IQX Trade

  • Hơn 500 công cụ, bao gồm chỉ số, ngoại hối, CFD với kim loại quý và năng lượng...
  • Tốc độ giao dịch chỉ bằng một cú click chuột
  • Đa dạng danh mục đầu tư, để tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận
  • Tùy chỉnh công cụ và màn hình giao dịch theo sở thích
  • Danh sách theo dõi nhiều chế độ xem, giúp việc giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Giao dịch với thời gian thực, hạn chế tối đa các chênh lệch gây sai sót

Đặc biệt, nhà đầu tư tại IQX Trade có thể nâng cấp trải nghiệm của mình với tất cả các thiết bị như điện thoại di động, máy tính và nền tảng web. 

3 loại tài khoản đạt tiêu chuẩn kép

IQX Trade hiểu rằng, mỗi nhà đầu tư đều có riêng cho mình mục tiêu, nguồn vốn và thời gian đầu tư khác nhau. Do đó, IQX Trade đã mở giao dịch với 3 loại tài khoản đạt tiêu chuẩn kép, cùng nhiều ưu đãi riêng biệt cho từng loại để nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận thị trường và triển khai chiến lược sinh lời tốt nhất cho mình.

Dưới đây là 3 loại tài khoản mà nhà đầu tư nên tham khảo trước khi giao dịch nhé!

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

Nguồn gốc pháp lý rõ ràng

IQX Trade hoạt động dưới sự kiểm soát và quản lý chặt chẽ của cơ quan pháp lý Financial Services Authority (viết tắt là FSA) của Saint Vincent và Grenadines với số đăng ký 579 LLC 2020.

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

Ngoài ra, IQX Trade Group LLC đang được cơ quan dịch vụ quốc tế MWALI ủy quyền với số giấy phép T2023161 với tư cách là Nhà Môi Giới và Thanh Toán Toàn Quốc. IQX Trade Group LLC được đăng ký tại P.B. 1257 Đường Bonovo, Fomboni, Comoros, KM. 

Hàng loạt giải pháp đầu tư IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình

Như vậy với hàng loạt chính sách hỗ trợ cùng các điều kiện giao dịch ưu tiên nhất IQX Trade dành cho nhà đầu tư có thể thấy IQX là sự lựa chọn thông minh - đáng tin cậy.

Mở tài khoản IQX Trade như thế nào?

Chỉ với 3 bước tham gia tại sàn IQX Trade, các nhà đầu tư đã có thể bắt đầu giao dịch và trải nghiệm hàng loạt giải pháp đầu tư riêng biệt chỉ có tại sàn giao dịch này. Bắt đầu giao dịch cùng IQX Trade vô cùng đơn giản chỉ với các thao tác sau đây: 

Bước 1: Điền đầy đủ các trường thông tin đăng ký mở tài khoản

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm giao dịch 

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản và nhận ưu đãi 100% từ sàn 

Bước 4: Bắt đầu giao dịch và sinh lời

Kính chúc nhà đầu tư nhận được nhiều thành công trên chặng đường đầu tư và đặt lệnh đạt được hiệu quả tốt nhất nhé! 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NGAY